ทีมชาติไทย U23 เจอ เมียนมา นัดแรก ศึกชิงแชมป์อาเซียน ค่ำนี้

กีฬา
17 ส.ค. 66
09:33
2,391
Logo Thai PBS
ทีมชาติไทย U23 เจอ เมียนมา นัดแรก ศึกชิงแชมป์อาเซียน ค่ำนี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ทีมชาติไทย ฟิตเต็มร้อย พร้อมเจอ เมียนมา ประเดิมศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดแรก ที่ ระยอง สเตเดียม วันนี้ 17 ส.ค.66 เวลา 2 ทุ่ม

วานนี้ (16 ส.ค.66) ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดแรกที่จะพบกับ เมียนมา 

การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การเติมรายละเอียดต่างๆของการเล่น และทบทวนคอนเซปต์ของทีม ก่อนการฝึกซ้อม ชูคิด วรรณประเภา กองหน้าทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า สภาพความพร้อมตอนนี้ก็ 100 % ที่ผ่านมาเราก็พยายามทำตามแผนที่สตาฟฟ์โค้ชวางเอาไว้ และก็ปรับตัวเข้าหากันได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ

การเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด และก็หวังว่าจะทำประตูได้ เพื่อช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะ เกมแรกกับเมียนมา พวกเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเล่นได้ดี แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดและไม่ประมาท

การร่วมงานกับโค้ชอิสสระ ในครั้งนี้ ก็มีแท็คติกที่เข้มข้นมากขึ้น ตอนที่ได้ร่วมงานกับโค้ชตอนทีมชาติไทย U19 ผมก็รู้ว่ายังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ ก็หวังว่าครั้งนี้ได้โอกาสมาแล้วก็จะทำได้ดีขึ้น สุดท้ายฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะประเดิมศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดแรก พบกับ เมียนมา ที่ ระยอง สเตเดียม วันที่ 17 ส.ค.2566 เวลา 20.00 น.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดโปรแกรม ฟุตบอลตาบอดทีมชาติไทย ลุยศึกชิงแชมป์โลก 2023 

แข้งตาบอดไทย ลุ้นคว้าชัยเหนือญี่ปุ่น ศึกชิงแชมป์โลก เย็นนี้  

"มาโน" ตั้งเป้า "ช้างศึก" คว้าชัยเหนือ "เลบานอน" ประเดิมศึก คิงส์ คัพ  

 ชวนรู้จัก กีฬาฟุตบอลคนตาบอด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง