พม. เร่งช่วย ด.ญ. 12 ปี ถูกหลอกถ่ายภาพเปลือย หลัง 15 วันคดีไม่คืบ

อาชญากรรม
19 ส.ค. 66
19:10
692
Logo Thai PBS
พม. เร่งช่วย ด.ญ. 12 ปี ถูกหลอกถ่ายภาพเปลือย หลัง 15 วันคดีไม่คืบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แม่เด็กหญิง อายุ 12 ปี ใน จ.นครนายก ที่ถูกหลอกให้ถ่ายภาพเปลือยและถูกนำไปโพสต์ในสังคมออนไลน์ เข้าพบตำรวจ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังเข้าแจ้งความไป 15 วัน แต่คดีไม่คืบหน้า แม้จะรู้เบาะแสผู้กระทำความผิด ขณะที่เด็กหญิง สภาพจิตใจย่ำแย่ ไม่กล้าไปโรงเรียน

ข้อความสนทนาผ่านแอปพลิเคชันไลน์นี้ เกิดขึ้นในคืนวันที่ 4 ส.ค. เป็นหลักฐานที่แม่เด็กหญิงอายุ 12 ปี นำเข้าแจ้งความ โดยข้อความเริ่มต้นจากเพื่อนของเด็กหญิงทักมาว่า ครูมีเรื่องด่วนจะคุยด้วย จากนั้นส่ง QR Code ที่อ้างว่าเป็นของครู ให้เพิ่มเพื่อน

เมื่อแอดไลน์เข้าไป พบว่า รูปโปรไฟล์เป็นรูปครูจริง ในบทสนทนาอีกฝ่ายพยายามถามข้อมูลส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องเพศ และล่อลวงให้ถ่ายภาพขณะถอดเสื้อ โดยอ้างว่า เพื่อตรวจร่างกายหากไม่ทำตามจะถูกไล่ออก

หลังจากนั้น วันที่ 6 ส.ค. มีการทักมาอีกครั้ง เพื่อขอให้ส่งรูปในลักษณะเดียวกัน กระทั่งแม่มาพบและสอบถาม พบว่าผิดสังเกต จึงเดินทางไปโรงเรียน เพื่อสอบถามครู แต่ได้รับคำตอบว่าไลน์ที่คุยไม่ใช่ไลน์จริงของครู จึงเข้าแจ้งความ

ต่อมา ผู้อำนวยการโรงเรียน เรียกไปพบ บอกว่า รู้เบาะแสผู้เกี่ยวข้อง คาดว่าเป็นนักเรียนชั้น ม.ต้น 8 คน หลังจากนั้น เรื่องก็เงียบหายไป

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ (19 ส.ค.2566) แม่และเด็กหญิง 12 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ พม. และทีมสหวิชาชีพ เข้าร่วมด้วย เนื่องจากเด็กอยู่ในภาวะสภาพจิตใจย่ำแย่ ไม่กล้าไปโรงเรียน

อ่านข่าวอื่น :

"สืบนครบาล" ทลายแก๊ง "ไข่หวง" กลางกรุง เอี่ยวขบวนการค้ายาเสพติดไต้หวัน

"สภาผู้บริโภค" จี้รัฐยกเลิกใช้เกณฑ์รายได้จ่ายเบี้ยสูงอายุ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง