ตร.จ่อขอหมายจับ 3 คนต้องสงสัยยิงอริดับกลางแยกนวมินทร์

อาชญากรรม
20 ส.ค. 66
15:58
562
Logo Thai PBS
ตร.จ่อขอหมายจับ 3 คนต้องสงสัยยิงอริดับกลางแยกนวมินทร์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผกก.สน.บึงกุ่ม คาดวันที่ 21 ส.ค.นี้ ตำรวจจะยื่นคำร้องขอศาลออกหมายจับผู้ต้องสงสัยยิงวัยรุ่นเสียชีวิตกลางสี่แยกนวมินทร์ ได้อย่างน้อย 3 คน

วันนี้ (20 ส.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า เหตุการณ์วัยรุ่นไล่ยิงกันบริเวณเกาะกลางสี่แยกถนนนวมินทร์ ตัดถนนประเสริฐมนูกิจ กทม. จนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คนและบาดเจ็บอีกหลายคน เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตเข้ารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.อธิวัฒน์ นุชถาวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม ให้ข้อมูลว่า นอกจากผู้เสียชีวิต 1 คน ยังมีผู้ถูกยิงบาดเจ็บอีก 3 คน พนักงานสอบสวนทยอยเรียกสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และนำภาพถ่ายกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยก่อเหตุมาให้พยานชี้ตัว เพื่อยืนยันตัวบุคคลก่อเหตุยิง

ขณะเดียวกันมีวัตถุพยานที่ตรวจยึดได้จากฝั่งผู้ก่อเหตุ เป็นปืน 2 กระบอก อยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์เจ้าของหรือผู้ครอบครอง ไปจนถึงผู้ก่อเหตุยิง เมื่อการสอบสวนพยานครบถ้วน ประกอบข้อมูลการสืบสวนสมบูรณ์และระบุผู้ก่อเหตุได้อย่างแม่นยำ ก็จะสรุปส่งคำร้องขอหมายจับกับศาลตามขั้นตอน เบื้องต้นคาดว่าวันพรุ่งนี้ (21 ส.ค.) จะขอศาลออกหมายจับได้อย่างน้อย 3 คน

ส่วนมูลเหตุ ตำรวจสันนิษฐานว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุมีปัญหาส่วนตัวกับฝ่ายผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ และเมื่อบังเอิญเจอจึงก่อเหตุวิวาทกันขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดเหตุวัยรุ่นไล่ยิงกันกลางแยกนวมินทร์ เสียชีวิต 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง