สาว 18 ปี ร้องถูก "ทหารยศ พ.อ." ล่วงละเมิด

อาชญากรรม
27 ส.ค. 66
12:03
4,283
Logo Thai PBS
สาว 18 ปี ร้องถูก "ทหารยศ พ.อ." ล่วงละเมิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หญิงอายุ 18 ปี แจ้งความดำเนินคดีนายทหารยศพันเอกพิเศษ ก่อเหตุข่มขืนตั้งแต่ตอนอายุ 17 ปี หลังรู้จักผ่านแอปพลิเคชันหาคู่แล้วตกลงจะพาไปจดทะเบียนสมรสและซื้อคอนโดมิเนียมให้ สุดท้ายขอเลิก ทำให้ได้รับความเสียหาย

วันนี้ (27 ส.ค.2566) หญิงผู้เสียหาย อายุ 18 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน อ้างว่าถูกทหารยศพันเอก พิเศษ สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราตั้งแต่อายุ 17 ปี จนได้รับความเสียหายทางด้านร่างกายและจิตใจ ก่อนนำเรื่องราวไปร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือน ต.ค.2565 ขณะนั้นอายุ 17 ปี ได้รู้จักชายคนคนดังผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ทางออนไลน์ จากนั้นได้นัดพบกันที่บ้านพักย่านรามอินทรา แต่เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าชายคนนี้อายุ 47 ปี จึงจะตัดสินใจกลับบ้าน

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เข้ามานั่งใกล้ พยายามลวนลามและบังคับข่มขืน โดยฝ่ายชายมีอาการมึนเมา หลังจากนั้นพยายามตีตัวออกห่าง แต่ฝ่ายชายก็พยายามติดต่อมาอีก และมีสัมพันธ์กันมาตลอด 1 ปี

ฝ่ายชาย ยังอ้างว่าหลังจากนี้จะให้ความมั่นคง พาไปเจอเพื่อน และเมื่ออายุครบ 18 ปี ก็จะพาไปจดทะเบียนสมรส และให้อยู่คอนโดมิเนียม แต่สุดท้ายฝ่ายชายก็ไม่ได้ทำตามที่บอกไว้ก่อนจะเลิกรากันไป อ้างว่าตัวเองไม่ผิด และมีทนายความพร้อมต่อสู้คดี ทำให้ตอนแรกไม่กล้าบอกใคร แต่สุดท้ายตัดสินใจมาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด และอยากให้ดำเนินการตามกฎหมายถึงที่สุด

ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า แม้ผู้ที่ก่อเหตุจะพบว่าเป็นข้าราชการทหาร แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย และเมื่อกระทำความผิดก็ต้องได้รับโทษ ซึ่งทางทีมงานก็จะช่วยเหลือผู้เสียหายตามกระบวนการยุติธรรมอย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง