อาลัย "แอน นภาพร" นักร้องหมอลำ "ประถมบันเทิงศิลป์" เสียชีวิต

Logo Thai PBS
อาลัย "แอน นภาพร" นักร้องหมอลำ "ประถมบันเทิงศิลป์" เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แฟนเพลงร่วมแสดงความอาลัย "แอน นภาพร ประถมบันเทิงศิลป์" นักร้องหมอลำ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

วันนี้ (30 ส.ค.2566) แฟนเพลงร่วมอาลัย "แอน นภาพร พรประถม" หรือ "แอน พระประถม บันเทิงศิลป์" นักร้องลูกทุ่งหมอลำ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ในวัย 18 ปี 

โดยทางเพจของคณะหมอลำ "ประถมบันเทิงศิลป์" ได้โพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ แอน นภาพร ว่า "หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ น้องเเอน"

น.ส.นภาพร หรือ แอน เป็นนักร้องอิสระ โด่งดังมากในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ สุรินทร์ และนครราชสีมา ซึ่งล่าสุดเพิ่งได้มาเป็นนักร้องประจำวงประถมบันเทิงศิลป์ อยู่ระหว่างการปรับสไตล์และฝึกซ้อมให้เข้ากับวง

สำหรับอุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ห่างจากแยกตะโก ประมาณ 1.3 กม. มุ่งหน้าไปทาง อ.นางรอง ตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถ 3 คน ในจำนวนนี้มีหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

คนขับรถ เล่าว่า ขับรถมาส่ง น.ส.สุดารัตน์ อายุ 22 ปี มาร้องเพลงที่ จ.บุรีรัมย์ หลังจากร้องเพลงเสร็จ ได้ตีรถกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์ ถึงเวลา 03.00 น. แล้วเตรียมตัวจะออกไปร้องเพลงต่อที่ จ.นครราชสีมา โดยมี น.ส.นภาพร น้องสาวแฟนที่เป็นนักร้องหมอลำของคณะประถมบันเทิงศิลป์ขอเดินทางมาด้วย แล้วออกเดินทางต่อไป จ.นครราชสีมา แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น. เกิดอาการวูบไม่รู้สึกตัวก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำดังกล่าว

ทั้งนี้ ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะหลังทราบว่าน้องสาวแฟนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง