ปชป.ช่วย "หมอบัญญัติ" หาเสียง ชิงเลือกซ่อม สส.ระยอง เขต 3

การเมือง
2 ก.ย. 66
17:57
646
Logo Thai PBS
ปชป.ช่วย "หมอบัญญัติ" หาเสียง ชิงเลือกซ่อม สส.ระยอง เขต 3
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เลือกตั้งระยองคึกคัก ปชป. รุกหนักต่อเนื่อง ขนทัพระดับแกนนำลงพื้นที่ ส่ง "หมอบัญญัติเข้าสภา" ย้ำเลือกคนดี เลือกคนทำงาน ดีกว่าเลือกกระแส ด้าน นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ขอคนพื้นที่อย่าเบื่อการเมือง ช่วยลงคะแนนสะท้อนเสียงประชาชน

วันนี้ (2 ก.ย.2566) นายบัญญัติ บรรทัดฐาน สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช,  นายสุทัศน์ เงินหมื่น, นายนิพนธ์ บุญญามณี แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ และ นายชัยชนะ เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช ได้ลงพื้นที่หาเสียง อ.แกลง และ อ.เขาชะเมา ช่วย นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัคร สส. เขต 3 จังหวัดระยอง พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 2 อย่างพร้อมเพรียงกัน

โดย นายบัญญัติ ให้ความมั่นใจว่าจากการหาเสียงให้ นพ.บัญญัติ พบว่าประชาชนให้การตอบรับและให้ความมั่นใจว่า นพ.บัญญัติ มีความรอบรู้หลากหลายด้าน โดยเฉพาะด้านการแพทย์ อีกทั้งมีผลงานที่โดดเด่นในสภาผู้แทนราษฎร

นอกจากนี้ประชาชนยังสะท้อนความเห็นในพื้นที่ โดยนายบัญญัติได้แสดงความกังวลว่า ประชาชนมีความเหนื่อยหน่ายกับการเมืองปัจจุบัน จึงเกรงว่า ประชาชนไม่อยากไปใช้สิทธิเลือกตั้ง จึงชักชวนให้ ชาวแกลง-ชาวเขาชะเมา ไปใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด เลือกผู้แทนที่มีความเข้าใจปัญหา และมีความตั้งใจที่จะแก้ปัญหา ซึ่ง นพ.บัญญัติ มีคุณสมบัตินี้อย่างครบถ้วนทุกประการ

อ่านข่าวอื่น : 

"สุทิน" เข้าพบ "พล.อ.ธรรมรักษ์" ขอคำปรึกษาอดีต รมว.กลาโหม

"ไผ่ - นฤมล" ไร้ชื่อ "ครม.เศรษฐา 1" - "พิชิต" ถอนตัว "รมต."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง