"เศรษฐา" เล็งปรับรังนกกระจอก 1 ใช้เป็นห้องประชุม

การเมือง
4 ก.ย. 66
06:42
798
Logo Thai PBS
"เศรษฐา" เล็งปรับรังนกกระจอก 1 ใช้เป็นห้องประชุม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"เศรษฐา" เล็งปรับรังนกกระจอก 1 (ห้องทำงานผู้สื่อข่าว) ใช้เป็นห้องประชุมกับบรรดารองนายกฯ และ รมต.สำนักนายกฯ ให้สื่อมวลชนไปรวมกันที่ห้องปฏิบัติงาน 2 - 3 บริเวณประตู 1 ทำเนียบรัฐบาล

วานนี้ (3 ก.ย.66) รายงานข่าวจากทำเนียบ เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯพร้อม นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ว่าที่เลขาธิการนายกฯ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รมต.สำนักนายกฯ เดินทางเข้าไปที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อดูสถานที่และห้องทำงาน แต่ยังไม่ได้นำสิ่งของหรือเฟอร์นิเจอร์เข้าไปแต่อย่างใด

นางพวงเพ็ชร ได้ห้องทำงานที่ตึกบัญชาการ 1 ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 2 ก.ย.สำนักโฆษก ทำเนียบรัฐบาล และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้แจ้งกับสื่อมวลชนล่วงหน้า ไม่ให้เข้าไปสังเกตการณ์ที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันเดียวกันนี้

ห้องทำงานผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาล (รังนกกระจอก 1)

ห้องทำงานผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาล (รังนกกระจอก 1)

ห้องทำงานผู้สื่อข่าวประจำทำเนียบรัฐบาล (รังนกกระจอก 1)

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายเศรษฐาเล็งจะปรับปรุงสถานที่ โดยเฉพาะบริเวณห้องปฏิบัติงาน 1 หรือรังนกกระจอก 1 ที่อยู่ติดกับตึกนารีสโมสร ซึ่งเป็นห้องทำงานหลังแรกของสื่อมวลชน ประจำทำเนียบรัฐบาล มาหลายยุคหลายสมัย เพื่อเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน และห้องประชุมกับบรรดารองนายกฯ และ รมต.สำนักนายกฯ และให้สื่อมวลชนที่เคยปฏิบัติงานห้องนี้ไปรวมกันที่ห้องปฏิบัติงาน 2-3 บริเวณประตู 1 ทำเนียบรัฐบาล

 

อ่านข่าว 

"บิ๊กทิน" ชี้ปรับเกณฑ์ทหารแบบสมัครใจเม.ย.67-ลดนายพลปี 70  

ไทม์ไลน์การเมือง "ครม.เศรษฐา1" เดือนก.ย.นี้ มีอะไรบ้าง ?   

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง คณะรัฐมนตรี "เศรษฐา" นายกฯ ควบ "รมว.คลัง"

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง