"แซน" ถอนฟ้อง "แม่แตงโม" หมิ่นประมาท ยันไม่โกรธ

อาชญากรรม
4 ก.ย. 66
16:42
660
Logo Thai PBS
"แซน" ถอนฟ้อง "แม่แตงโม" หมิ่นประมาท ยันไม่โกรธ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"แซน วิศาพัช" ถอนฟ้องคดีหมิ่นประมาท "แม่แตงโม" ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี โดยให้เหตุผลเรื่องที่เกิดขึ้นไม่น่าจะมาจากแม่แตงโมเป็นคนต้นคิด

วันนี้ (4 ก.ย.2566) ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี มีรายงานว่ามีการนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ระหว่าง นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน ซึ่งเป็นโจทก์ และ “นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่นางเอกสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” รวมทั้ง นายชัยวัฒน์ โลมากุล และนายณธีพัฒน์ นาแล

วันนี้ (4 ก.ย.2566) นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ พร้อม แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อถอนฟ้องคุณแม่ของแตงโม นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ในคดีหมิ่นประมาท ส่วนที่ปรึกษากฎหมาย 2 คน ยังไม่ถอนฟ้อง จะดำเนินการไต่สวนต่อไป

แซน วิศาพัช เปิดเผยว่า วันนี้ตั้งใจมาถอนฟ้อง เพราะว่าอย่างไรก็เป็นคุณแม่ของแตงโม ส่วนตัวเชื่อว่า คุณแม่น่าจะทำไป เพราะถูกบุคคลภายนอก ยุยง คุณแม่ไม่น่าจะทราบเรื่องทั้งหมด และเป็นคนต้นคิดเรื่องเหล่านี้ ประกอบกับขณะนี้ตัวเองไม่มีความรู้สึกโกรธคุณแม่แล้ว

ส่วนถอนฟ้องแล้ว คุณแม่แตงโม จะว่าอย่างไร ก็แล้วแต่จะกรุณา พร้อมยืนยันไม่ฟ้องคดีแพ่ง 50 ล้านแล้วเช่นกัน และไม่ติดใจใดๆ ทั้งสิ้น รวมทั้ง ตัวเองไม่อยากจะขึ้นศาลไปมากกว่านี้โดยไม่จำเป็นอีก และถ้าวันที่นัดไต่สวนคดีหลัก หากคุณแม่จะพาดพิงอะไรตัวเองก็แล้วแต่คุณแม่ ในส่วนของตนเองคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"แม่แตงโม" แจ้งจับ 1 คนบนเรือ อ้างรูดบัตรเครดิตลูกสาวหลังเกิดเหตุ

"แซน" ขึ้นศาลไต่สวนมูลฟ้องคดี "แม่แตงโม" หมิ่นประมาท เรียก 50 ล้าน

เปิดคำพิพากษา "คดีแตงโม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง