สลด! คานกันดินสไลด์หล่นทับคนงานวัย 25 เสียชีวิตในไซต์ก่อสร้าง

อาชญากรรม
6 ก.ย. 66
17:50
1,233
Logo Thai PBS
สลด! คานกันดินสไลด์หล่นทับคนงานวัย 25 เสียชีวิตในไซต์ก่อสร้าง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุคานกันดินสไลด์หล่นทับคนงานวัย 25 ปี ขณะขุดอุโมงค์ร้อยสายไฟในไซต์งานก่อสร้าง เพื่อนร่วมงานพยายามช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่สุด

วันนี้ (6 ก.ย.2566) เวลาประมาณ 15.00 น. ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุคนงานถูกแผ่นปูนทับในบ่อที่กำลังขุดในไซต์งานก่อสร้าง ด้านหลังพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ โดยได้ประสานหน่วยบรรเทาสาธารณภัยและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำเครื่องมือเข้าช่วยเหลือ

จุดเกิดเหตุอยู่ด้านหลังพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ ซึ่งเป็นไซด์งานกำลังก่อสร้างอุโมงค์ร้อยสายไฟขนาดใหญ่ ภายในบ่อที่กำลังขุดมีความลึกประมาณ 3 เมตร พบร่างชายอายุประมาณ 25 ปี ถูกแผ่นปูนขนาดใหญ่ทับอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถแบล็กโฮยกแผ่นปูนออกและดึงร่างออกมา โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

สำหรับผู้เสียชีวิต คือ นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 25 ปี ชาว จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่นำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล เพื่อชันสูตรพลิกศพ

ขณะที่เพื่อนร่วมงาน เปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุเป็นการขุดอุโมงค์เพื่อร้อยสายไฟรอดใต้ถนน มีคนงานลงไปทำงานภายในบ่อดังกล่าวประมาณ 3-4 คน ระหว่างนั้นนายณรงค์ฤทธิ์พยายามเข้าไปเคลียร์พื้นที่บริเวณใต้คานที่วางกันดินสไลด์ แต่ดินใต้คานเกิดทรุดตัวทำให้คานหล่นลงมาทับนายณรงค์ฤทธิ์ เพื่อนร่วมงานพยายามช่วยกันดึงออกมา แต่ไม่เป็นผล จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเหลือ

อ่านข่าวอื่นๆ

ไม่ชัด "อิทธิพล" ยังอยู่ไทย "บิ๊กโจ๊ก" ยันมีหมายจับจริง

อังกฤษเปิดผลสอบ ฮ. "เจ้าสัววิชัย" ตกใกล้สนามเลสเตอร์ ซิตี

อัปเดตคราบน้ำมัน! ไม่พัดเข้าหาดบางพระ-จ่อเอาผิดไทยออยล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง