พิธีน้ำหลวงอาบศพ "สารวัตรศิวกร" เย็นนี้ เพื่อนตำรวจแห่อาลัย

อาชญากรรม
7 ก.ย. 66
17:57
5,968
Logo Thai PBS
พิธีน้ำหลวงอาบศพ "สารวัตรศิวกร" เย็นนี้ เพื่อนตำรวจแห่อาลัย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัว เพื่อนข้าราชการตำรวจจำนวนมาก ร่วมพิธีน้ำศพ สารวัตรตำรวจทางหลวง ที่วัดพระศรีฯ บางเขน หลังถูกลูกน้องกำนัน ต.ตาก้อง จ.นครปฐม ยิงเสียชีวิต

วันนี้ (7 ก.ย.2566) ที่ศาลา 11 วัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร บางเขน กรุงเทพฯ ครอบครัวและญาติ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. รวมถึงเพื่อนข้าราชการตำรวจ ผู้บังคับบัญชาตำรวจในสังกัดกองบังคับการตำรวจทางหลวง กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหารมาร่วมแสดงความเสียใจ และร่วมพิธีรดน้ำศพในช่วงเวลา 16.00 น. และ พิธีน้ำหลวงอาบศพในเวลา 18.00 น.

อ่านข่าว : เปิดประวัติ “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” ตร.ทางหลวง ถูกยิงเสียชีวิต

ดต.ฐนโรจน์ รัตนศิริสุนสิน ผู้บังคับหมู่สถานีทางหลวง 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เปิดใจว่า สารวัตรศิวกร เป็นเจ้านายที่ดูแลลูกน้องเป็นอย่างดี คอยดูแลแก้ไขปัญหาให้กับทุกคนอยู่เสมอ เป็นคนที่ซื่อตรงมีประวัติการทำงานดีมาโดยตลอด โดยเชื่อว่า สารวัตรศิวกร ไม่น่าจะมีศัตรูที่ไหน ไม่คิดว่าจะมีใครปองร้าย เพราะที่ผ่านมาสารวัตรศิวกรไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง

ตัวเองได้ทำงานกับสารวัตรศิวกรมาเป็นเวลานานกว่า 4 เดือน ได้เจอกันครั้งสุดท้ายในวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมาในงานรับรางวัลตำรวจดีเด่นเนื่องในวันสถาปนากองบังคับการตำรวจทางหลวง ซึ่งสารวัตรศิวกรได้เข้ามาทักทายพร้อมกับแสดงความยินดี จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก

สำหรับพิธีสวดอภิธรรมศพ จะเริ่มในเวลา 18.30 น. ของทุกวันกำหนดการสวดในคืนนี้เป็นคืนแรก และสวดคืนสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย. และ จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 11 ก.ย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"กำนันนก" มอบตัวแล้ว คดียิงสารวัตรทางหลวง

ออกหมายจับ-ค้นบ้าน "กำนันนก" โยงคดียิง ตร.ทางหลวงเสียชีวิต

ผบ.ตร.สั่งด่วน ส่งชุด "หนุมาน" ตามจับมือยิงตำรวจทางหลวง

เร่งติดตามมือยิง "ตำรวจทางหลวง" เสียชีวิต 1 เจ็บ 1 นาย

ตร.วิสามัญฆาตกรรม "หน่อง" ผู้ต้องหายิง ตร.ทางหลวง เสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง