ระทึก! ชาวต่างชาติ ซิ่งรถย้อนศรชนรวด 4 คันบาดเจ็บ 5

อาชญากรรม
8 ก.ย. 66
11:53
1,539
Logo Thai PBS
ระทึก! ชาวต่างชาติ ซิ่งรถย้อนศรชนรวด 4 คันบาดเจ็บ 5
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ระทึก! ชาวต่างชาติ ซิ่งเก๋งชนกระบะ ก่อนขับหนีย้อนศรไปชนอีก 4 คัน มีผู้บาดเจ็บ 5 คน รถพังยับพลิกคว่ำหงายท้องตัวเองสาหัส

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถหลายคันบนถนนพระยาสัจจา ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 คน รถพังเสียหาย 5 คัน

ร.ต.อ.กุลธวัช รวมจิต รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน จึงเข้าตรวจสอบร่วมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบรถเก๋งสภาพหงายท้องพังยับเยิน

ภายในรถพบชายชาวต่างชาติอายุ 40 ปีไม่สวมเสื้อสวมเพียงกางเกงขาสันตัวเดียว ค้นในตัวไม่พบเอกสารใดๆ หมดสติอาการสาหัส กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

ส่วนบริเวณใกล้กันพบอีก 3 คัน และมอเตอร์ไซค์ 1 คันถูกชนสภาพพังยับ มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 คน กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

นางนาฏยา นาวินประเสริฐ อายุ 67 ปี หนึ่งในผู้ประสบเหตุดังกล่าว ระบุว่า มาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถชนกันแล้วมีรถหมุนมาชนรถตัวเองได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ ร.อ.ปิยะชาติ หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ และรถเสียหาย กล่าวว่า จอดรถอยู่ข้างทาง แต่สักพักเห็นรถเก๋งของชาวต่างชาติขับหลบหนี หลังจากก่อเหตุชนท้ายรถกระบะมาก่อน พอรถกระบะไล่ตาม จึงก็ขับหนีมาถึงที่เกิดเหตุ

ชายชาวต่างชาติได้ขี่รถย้อนศร มาด้วยความเร็วมาชนกับรถกระบะอีกคัน และรถเก๋งก่อนจะหมุนลอยมาชนกับรถของตนได้รับความเสียหายตนก็ได้รับบาดเจ็บ 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุและจะขอดูกล้องวงจรปิดเพื่อจะได้นำไปเป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง