หนุ่มขับรถตามจีพีเอส หลงทางเข้าป่าพลัดตกคูน้ำเสียชีวิต

อาชญากรรม
18 ก.ย. 66
10:30
991
Logo Thai PBS
หนุ่มขับรถตามจีพีเอส หลงทางเข้าป่าพลัดตกคูน้ำเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชายอายุ 59 ปี เปิดจีพีเอสดูเส้นทางระหว่างขับรถเนื่องจากไม่ชินเส้นทาง แต่ขับรถหลงทางจนเกิดอุบัติเหตุรถตกคูน้ำข้างทางเสียชีวิตในพื้นที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

วันที่ 17 ก.ย.2566 เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่นำรถยกมาช่วยกันดึงรถกระบะขึ้นมาจากคูน้ำข้างทาง บริเวณท้ายซอย 22 เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี บริเวณเบาะคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุ 59 ปี ส่วนท้ายกระบะพบ อุปกรณ์ทำบ้านลมสำหรับให้เด็กๆ เล่น และอุปกรณ์ทาสีตุ๊กตา

ตำรวจ สภ.โพธาราม ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุภายในรถพบโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต เปิดจีพีเอสนำทางค้างไว้อยู่ เบื้องต้นคาดว่า จีพีเอสน่าจะนำเข้ามาภายในซอยดังกล่าว ซึ่งเป็นซอยตัน และบริเวณข้างถนน มีหญ้าปกคลุมขึ้นรกจำนวนมาก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนขับรถน่าจะทราบว่า จีพีเอสพาหลงทางจึงจอดรถ แต่ล้อรถหน้าด้านขวา อาจจอดหมิ่น ทำให้รถไหลลงข้างทางซึ่งมีความชัน จนรถพลิกคว่ำ ทำให้คนขับรถหนีออกมาจากรถไม่ทัน และเสียชีวิต

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ยินเสียงดัง จึงออกมาดูกระทั่งเห็นรถกระบะของผู้เสียชีวิตตกลงไปในน้ำ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ ยอมรับว่า เส้นทางนี้ มีรถขับหลงเข้ามาบ่อยครั้ง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังสถาบันนิติเวชราชบุรี เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนประสานญาติสอบปากคำเพิ่มเติมและติดต่อรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อ่านข่าวเพิ่ม : 

ปค.พะเยา ทลายคาราโอเกะ-ผับดังกลางเมือง พบเด็กอายุ14 ถูกบังคับค้าประเวณี

อดีตเกิร์ลกรุ๊ปแจ้งความ "ช่างภาพ" ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง