พ่อสารภาพฆ่าลูก 2 ขวบ ฝังโบกปูนที่บ้านกำแพงเพชร

ภูมิภาค
20 ก.ย. 66
07:14
4,919
Logo Thai PBS
พ่อสารภาพฆ่าลูก 2 ขวบ ฝังโบกปูนที่บ้านกำแพงเพชร
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พ่อสารภาพทำร้ายลูกวัย 2 ขวบเสียชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายร่างเด็กไปฝังอำพรางด้วยการโบกปูนในบ้านพักที่ จ.กำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.2566 ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบบ้านพักในหมู่บ้านคลองใหม่พัฒนา ต.บ่อถ้ำ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นจุดที่พ่ออายุ 46 ปี และแม่อายุ 40 ปี รับสารภาพว่าก่อเหตุฆาตกรรมลูกสาววัย 2 ขวบที่กรุงเทพมหานคร แล้วนำศพมาฝังที่บ้านใน จ.กำแพงเพชร

ก่อนหน้านี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ทีมงาน สก.เขตบางเขน นำตำรวจเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 12 และ 4 ปีที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย และแนวทางการสืบสวนพบว่า ครอบครัวนี้ยังมีลูกวัย 2 ขวบหายตัวไปด้วย

ต่อมา ตำรวจได้จับกุมพ่อและแม่​ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต จ.ปทุมธานี ทั้งคู่รับสารภาพว่าร่วมกันทุบตีลูกสาววัย 2 ขวบจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำศพใส่รถยนต์เก๋งไปที่บ้านของแม่เด็กที่ จ.กำแพงเพชร แล้วฝังไว้ที่พื้นห้องครัวหลังบ้าน ก่อนโบกปูนซีเมนต์ทับไว้

เบื้องต้น ตำรวจนำผู้ต้องหาไปชี้จุดที่นำร่างของเด็กมาฝัง โดยมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร เข้าร่วมตรวจสอบ โดยห้ามบุคคลภายนอกเข้าไป โดยจุดที่โบกปูนหนาประมาณ 5 เซนติเมตร ต้องใช้ค้อนทุบปูนและขุดลงไป 60-70 เซนติเมตร ก่อนพบถุงดำบรรจุร่างเด็ก ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4 เดือน

พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 กล่าวว่า ช่วงแรกพ่อและแม่ไม่ยอมให้ข้อมูล บอกเพียงว่านำลูกสาววัย 2 ขวบไปฝากไว้กับปู่ของเด็ก จึงนำปู่มาสอบปากคำ แต่ทั้งคู่ให้การไม่ตรงกัน ก่อนที่พ่อของเด็กจะรับสารภาพ เบื้องต้นมีเพียงสามีและภรรยาที่ร่วมกันก่อเหตุ อย่างไรก็ตามจะสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ญาติฝ่ายภรรยาของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ครอบครัวนี้ทั้งสามีและภรรยามักมีปากเสียงและทำร้ายร่างกาย ทั้งครอบครัวจะมาพักที่บ้านหลังนี้นานๆ ครั้ง มีการทักทายตามปกติ แต่ครั้งล่าสุดสังเกตเห็นเด็กมีรอยฟกช้ำตามตัว จึงสงสัยว่าถูกทำร้ายร่างกาย

อ่านข่าวอื่นๆ

กองปราบฯ จ่อแจ้ง ตร.ผิด ม.157 เพิ่ม คดียิง "สารวัตรแบงค์"

ศาลสั่งจำคุก "หมอของขวัญ" 2 ปี 8 เดือน รอลงอาญา 2 ปี คดีหมิ่นประมาท "แซน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง