ไทม์ไลน์คดี "เอ็ม ฆ่าโบกปูนลูก"ขยายผลฆาตกรรม 4 ศพ

อาชญากรรม
21 ก.ย. 66
13:28
7,699
Logo Thai PBS
ไทม์ไลน์คดี "เอ็ม ฆ่าโบกปูนลูก"ขยายผลฆาตกรรม 4 ศพ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจนำตัว "เอ็ม" ผู้ต้องหาพ่อฆ่าลูก 2 ขวบโบกปูนใน จ.กำแพงเพชร ฝากขัง พร้อมกับการขยายผลภรรยาและตรวจสอบเพิ่ม 4 จุดย่านสายไหม และบางซื่อ เพื่อหาคำตอบว่าเด็กทารกที่ถูกฆ่าปี 2556-2561

ความคืบหน้าคดีนายเอ็ม ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นอำพรางศพลูกสาววัย 2 ขวบ ซึ่งล่าสุดตำรวจมีการขยายผลและคาดว่าจะมีเด็กอีก 4 คนถูกฆาตกรรม

วันนี้ (21 ก.ย.2566) ตำรวจชุดคลี่คลายคดีประชุมกันจนเกือบเที่ยงคืนวานนี้ (20 ก.ย.) เนื่องจากคดีนี้ยังมีประเด็นสงสัยหลายจุด หลังการเสียชีวิตของเด็กวัย 2 ขวบที่ถูกนำศพไปซ่อนเร้นอำพรางที่จ.กำแพงเพชร กำลังขยายผลว่านายเอ็ม ผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับการพบศพของเด็กทารก 2 ศพที่ย่านบางซื่อ และอีก 2 ศพที่ย่านสายไหมในช่วงปี 56-61 หรือไม่

นอกจากภรรยาคนปัจจุบัน ผู้ต้องหา มีประวัติคบหา และมีความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยากับ ผู้หญิงอีก 4 คน มีลูกรวมทั้งหมด 10 คน อายุระหว่าง 6 เดือน ถึง 22 ปี โดยภรรยาคนแรก เป็นชาวจ.ตรัง มีลูก 1 คน เป็นผู้ชาย อายุ 20 ปี ยังมีชีวิตอยู่ 

ส่วนภรรยาคนที่ 2 เป็นชาวจังหวัดตรัง มีลูก 5 คน ปัจจุบันเหลือที่ยังมีชีวิตอยู่ 1 คน เป็นลูกสาวคนโต อายุ 12 ปี จุดที่น่าสนใจคือ มีบาดแผลคล้ายรอยไหม้ ตามร่างกาย ขณะนี้อยู่ในความดูแลของพม. ส่วนน้องชายร่วมท้องอีก 4 คน เสียชีวิต ตั้งแต่อายุ 10 เดือน 1 เดือน 3 เดือน และ 6 เดือน ช่วงปี 2556-2561

ส่วนภรรยาคนที่ 3 เป็นชาวกทม.มีลูกชาย 1 คน อายุ 10 ปี ยังมีชีวิต ส่วนภรรยาคนที่ 4 ชาวจ.กำแพงเพชร มีลูก 3 คน คือ เด็กหญิง อายุ 3 ขวบ เด็กหญิง อายุ 2 ขวบ ที่เสียชีวิต และลูกชายคนเล็ก อายุ 7 เดือน ซึ่งนำไปฝากญาติภรรยาเลี้ยง ที่จ.กำแพงเพชร และนำเด็กหญิง อายุ 12 ปี ที่เกิดจากภรรยาคนที่ 2 มาอยู่ด้วย

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ระบุว่า ข้อสันนิษ ฐานก็คือ การเสียชีวิตของลูกทั้ง 4 ก่อนหน้านี้ จะไปสัมพันธ์กับการพบศพเด็กนิรนามใน 2 ท้องที่ของ กทม. ก่อนหน้านี้หรือไม่

ช่วงปี 56-57 พบศพทารก ถูกทิ้งที่ริมถนนย่านสวนสาธารณะ ในเขตบางซื่อ รายแรก 3 เดือนรายที่ 2 อายุ 10 เดือน เป็นเพศชายทั้งคู่ เสียชีวิตผิดธรรมชาติ พบร่องรอยการถูกทำร้าย เก็บดีเอ็นเอไว้แล้ว ยังไม่ยืนยันว่า สัมพันธ์กับนายเอ็ม ผู้ต้องหาหรือไม่

ขณะที่ คำให้การของอดีตภรรยาคนที่ 2 ของผู้ต้องหา ที่ลูกเสียชีวิต 4 คน จากที่มี 5 คน อ้างว่า นำศพลูก 2 คน ไปทิ้งย่านสายไหม พวกเขาต้องเสียชีวิตในขณะที่อายุต่ำกว่า 1 ปี เธอถูกกันเอาไว้เป็นพยาน และให้การอ้างว่า ถูกสามีบังคับให้ร่วมกระทำผิด

อ่านข่าว พฐ.พบ "กระดูก" 2 ชิ้น จุดทิ้งศพคดีพ่อฆ่าลูก

ลูกโตของภรรยาคนที่ 2 คือ จุดเริ่มต้นของคดีนี้ เพราะเด็กคนนี้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากคนในชุมชน เมื่อ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา เธอถูกทำร้าย และขอให้ไปช่วยน้องอีกคนที่อายุเพียง 4 ขวบในห้องพัก

ในกลุ่มภรรยาทั้ง 4 คน มีเพียงภรรยาคนที่ 4 ที่ชื่อสุนัน แม่ของเด็ก 2 ขวบ ผู้เสียชีวิตรายล่าสุด ที่ถูกดำเนินคดี หลังจากตำรวจจับกุมนายเอ็ม ซึ่งเมื่อถูกนำตัวไปคุมขัง ก็ปรากฎภาพจากวงจรปิด ที่ทั้งคู่ลอดมือที่ถูกใส่เครื่องพันธนาการ ออกมาจับมือกัน

โดยนางสุนัน ร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งในคำให้การเธออ้างว่าถูกสามีข่มขู่ ให้ร่วมกระทำผิด จึงยอมอำพรางศพลูกที่บ้านของตัวเองใน จ.กำแพง เพชร และคาดว่าเหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นในช่วงพ.ค.ที่ผ่านมา  

อ่านข่าว

พ่อสารภาพฆ่าลูก 2 ขวบ ฝังโบกปูนที่บ้านกำแพงเพชร

ตร.สอบขยายผลผู้ต้องหาฆ่าลูก พบเคยก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง

สอบปากคำเพิ่ม "แม่เด็กหญิง 2 ขวบ" คดีพ่อฆ่าลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง