คุมตัวทำแผน ชาย 48 ปี ก่อเหตุล่วงละเมิดเซลขายรถ

อาชญากรรม
2 ต.ค. 66
12:55
832
Logo Thai PBS
คุมตัวทำแผน ชาย 48 ปี ก่อเหตุล่วงละเมิดเซลขายรถ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจคุมตัวชาย 48 ปีหลังออกอุบายซื้อรถจากเซล และก่อเหตุล่วงละเมิด และหลบหนีเข้าป่า 2 วันในพื้นที่ จ.ระยอง

วันนี้ (2 ต.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบ 2 วัน ล้อมภูเขา เพื่อจับชายที่ก่อเหตุหลอกเซลขายรถยนต์ ไปข่มขืนภายในสวนยางพาราแห่งหนึ่ง ในเขตพื้นที่ิอ.เมืองระยอง ล่าสุดถูกชาวบ้านจับไว้ได้แล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ตำรวจควบคุมตัวนายชัยยศ เลียวดำ อายุ 48 ปี ชาว จ.สงขลา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันที หลังถูกชาวบ้านล้อมจับไว้ได้ บริเวณพื้นที่หมู่ 5 ต.สำนักทอง อ.เมืองระยอง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในสภาพหมดเรี่ยวแรง และ ไม่มีท่าทีขัดขืน หรือ ต่อสู้

จุดแรกเป็นจุดที่หลอกเซลส์สาวมาเซ็นสัญญา ก่อนที่ใช้มีดจี้ตัวไปข่มขืน ห่างจุดแรกประมาณ 300 เมตร จุดต่อมาเป็นจุดนัดเจอกันที่หน้าวัดแห่งหนึ่ง และจุดสุดท้าย เป็นจุดที่ก่อเหตุขโมยโทรศัพท์คนกรีดยางไป 2 เครื่อง

เบื้องต้น นายชัยยศ รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริง รู้สึกเสียใจ และอยากขอโทษผู้เสียหาย ส่วนเรื่องการติดต่อซื้อรถ ต้องการซื้อจริง แต่เป็นเพียงรถจักรยานยนต์เท่านั้น


หลังก่อเหตุได้หลบหนีขึ้นไปบนเขา ระหว่างหลบหนีได้ขโมยโทรศัพท์คนกรีดยางไป 2 เครื่อง และพยายามหาอาหารประทังชีวิต จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ทนหนาวทนหิวไม่ไหว ประกอบกับหมดเรี่ยวแรง จึงเดินลงมาในหมู่บ้านเพื่อหาอาหารกิน และถูกชาวบ้านจับไว้ได้

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังหลายหน่วยงานกว่า 50 คน รวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่ เข้าค้นหาและปิดล้อมภูเขานานเกือบ 2 วัน แต่ก็เป็นไปด้วยยากลำบาก เนื่องจากพื้นที่เป็นป่ารกและฝนตก ทำให้ยากต่อการติดตามตัว เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาหลายข้อหาก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง