พ่อแม่ร้อง "บิ๊กต่อ" เร่งคดีลูกสาววัย 13 ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

อาชญากรรม
3 ต.ค. 66
12:03
578
Logo Thai PBS
พ่อแม่ร้อง "บิ๊กต่อ" เร่งคดีลูกสาววัย 13 ถูกล่วงละเมิดทางเพศ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัวเด็กหญิงอายุ 13 ปี ยื่นหนังสือร้องขอให้ "บิ๊กต่อ" เร่งรัดคดีลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศใน จ.ขอนแก่น แต่ตำรวจกลับให้ไกล่เกลี่ยยอมความ

วันนี้ (3 ต.ค.2566) นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยครอบครัวของเด็กหญิงอายุ 13 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ยื่นเอกสารร้องเรียนถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. โดยมี พ.ต.ท.ไพฑูรย์ กาญจนลักษณ์ รอง ผกก.กลุ่มงานรักษาความปลอดภัย กองแผนงานความมั่นคง ผู้ช่วยเวรอำนวยการ เป็นผู้รับเรื่อง กรณีลูกสาวอายุ 13 ปีถูกคนชาย 2 คนอายุ 17 และ18 ปี ล่วงละเมิดทางเพศในพื้นที่ สภ.เมืองขอนแก่น ตั้งแต่เดือน ธ.ค.2565

พ่อเด็กหญิงอายุ 13 ปี เล่าว่า ทราบข้อมูลจากการบอกเล่าของลูกสาวว่าถูกชาย 2 คนข่มขืนกระทำชำเรา 3 ครั้ง โดยผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายที่เลี้ยงดูมา ส่วนอีกคนไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก จากนั้นวันที่ 22 ก.ย.2566 ชายคนดังกล่าวมารับลูกสาวไปจากโรงเรียนและพาไปกระทำชำเราก่อนที่จะปล่อยตัวกลับมา

พร้อมระบุอีกว่า คดีนี้ครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ระหว่างการสอบปากคำ ตำรวจพยายามให้ไกล่เกลี่ยยอมความกันและอ้างว่ารอผลตรวจพิสูจน์จากแพทย์ ซึ่งตัวเองมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงบันดาลโทสะทำร้ายคู่กรณีบาดเจ็บ 1 ครั้ง และวันนี้ (3 ต.ค.) ได้เดินทางมายื่นหนังสือขอให้ ผบ.ตร.เร่งรัดคดีดังกล่าว รวมถึงขอให้กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาเยียวยาสภาพจิตใจของลูกสาว เพราะไม่สามารถกลับไปเรียนได้เหมือนเดิม

อ่านข่าวอื่นๆ

สืบนครบาลจับชายแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวกว่า 430 คน

ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน "แอม" คดีวางยา "ไซยาไนด์"

คุมตัวทำแผน ชาย 48 ปี ก่อเหตุล่วงละเมิดเซลขายรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง