พบศพ อดีตเอกอัครราชทูตไทย ประจำเดนมาร์ก ถูกฆ่าหมกห้องน้ำบ้านพัก ซ.วิภาวดี 20

อาชญากรรม
8 ต.ค. 66
11:27
14,218
Logo Thai PBS
พบศพ อดีตเอกอัครราชทูตไทย ประจำเดนมาร์ก ถูกฆ่าหมกห้องน้ำบ้านพัก ซ.วิภาวดี 20
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพ อดีตเจ้าหน้าที่เอกอัครราชทูตไทย ประจำประเทศเดนมาร์ก เสียชีวิตภายในห้องน้ำโดยมีกล่องกระดาษทับอยู่ บ้านพักซอยวิภาวดี 20 คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

วันนี้ (8 ต.ค.2566) เมื่อเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ซอยวิภาวดีรังสิต 20 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร จากการเข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นอดีตเจ้าหน้าที่เอกอัครราชทูต ประจำเดนมาร์ก กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก อายุประมาณ 63 ปี เสียชีวิตภายในห้องน้ำชั้น 2 ของบ้านพัก มีกล่องกระดาษทับร่างผู้เสียชีวิตอยู่

มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตได้มาอยู่อาศัยที่บ้านพักแห่งนี้ได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งเมื่อช่วงเช้าทางเจ้าของบ้านได้นัดช่างต่อเติมบ้าน แต่ช่างพยายามกดกริ่ง เพื่อที่จะขอเข้าไปทำงานในบ้านแต่กดเท่าไหร่ก็ไม่มีใครตอบรับ และได้กลิ่นไม่พึงประสงค์เหม็นออกมาจากภายในบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ซึ่งขณะนี้ตำรวจ สน.สุทธิสาร พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างตรวจสอบ โดยยังไม่มีใครออกมาให้รายละเอียดกับสื่อมวลชน และสื่อมวลชนก็ไม่สามารถเข้าไปบันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุได้เนื่องจากเป็นหมู่บ้านทางนิติบุคคลไม่รับอนุญาต

อ่านข่าวอื่นๆ :

พ่อเด็ก 14 ปี กราบขอขมาแม่ผู้เสียชีวิตชาวเมียนมา

ศาลไม่ให้ประกันตัว 3 ผู้ต้องหาล็อต2 ขายปืนและเครื่องกระสุนปืนให้เด็ก14

ศาลปกครองกลาง สั่งเพิกถอน "ใบสั่งจราจร" ย้อนหลังตั้งแต่ ก.ค.63

ข่าวที่เกี่ยวข้อง