สุดยื้อ! หญิงบาดเจ็บถูกยิงในพารากอน เสียชีวิตเพิ่ม 1 คน

อาชญากรรม
13 ต.ค. 66
11:44
652
Logo Thai PBS
สุดยื้อ! หญิงบาดเจ็บถูกยิงในพารากอน เสียชีวิตเพิ่ม 1 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หนึ่งในผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ยิงในพารากอน เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน หลังมีอาการโคมาและเข้ารักษาตัวใน รพ.กว่า 10 วัน

วันนี้ (13 ต.ค.2566) ผู้ใช้บัญชี X ชื่อ songdoubles โพสต์แจ้งว่า น.ส.เพ็ญพิวรรณ หรือ หนุงหนิง ซึ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ยิงในห้างฯ พารากอน ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.

ก่อนหน้านี้ น.ส.เพ็ญพิวรรณ มีอาการโคมา แต่ยังตอบสนองต่อยากระตุ้นที่แพทย์ให้ มีการติดเชื้อเพิ่มเติม รวมถึงตาซ้าย แพทย์จึงต้องปิดตาทั้ง 2 ข้าง และยังคงใช้เครื่องช่วยหายใจ ขณะที่ร่างกายเริ่มซูบ

นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่า พ่อของเด็กที่ก่อเหตุได้เข้าเยี่ยมและขอโทษแม่ของ น.ส.เพ็ญพิวรรณ ในเบื้องต้นแล้วเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่วนสภาพจิตใจของแม่ น.ส.เพ็ญพิวรรณ ยังคงโศกเศร้า พร้อมกล่าวในนามตัวแทนของครอบครัวขอบคุณหน่วยงานของรัฐและผู้บริหารห้างฯ ที่ส่งกระเช้าเยี่ยมตลอดระยะเวลา 10 วันที่ผ่านมา

ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดี ไทยพีบีเอส สอบถาม พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยว่า ญาติผู้เสียชีวิตได้แจ้งตำรวจแล้ว และพนักงานได้ขอผลการชันสูตรมาประกอบสำนวนคดี รวมถึงความคืบหน้าอื่นๆ ในการสอบพยาน

ผบก.น.6 กล่าวอีกว่า พนักงานสอบสวนยังคงสอบสวนทำคดีต่อเนื่อง แต่รายละเอียดในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้ รวมทั้งการพิจารณาดำเนินคดีกับผู้ปกครองเด็กที่ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหตุยิงในห้าง "รัฐ-พารากอน" เยียวยาผู้เสียชีวิตคนละ 6.2 ล้านบาท

ผู้ปกครองเด็กวัย 14 ส่งข้อความขอโทษเหตุการณ์ยิงในพารากอน

ส่งเด็ก 14 ปีเข้า "สถาบันกัลยาณ์ฯ" ประเมินจิตเวช 5 วัน

มท.1 งัดยาแรง 8 ข้อคุมปืน "งดออกใบอนุญาต" ทุกประเภท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง