ผวา! ตร.ช่วยด้วยชาวบ้านร้องแก๊งวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองกลางดึก

ภูมิภาค
18 ต.ค. 66
14:02
257
Logo Thai PBS
ผวา! ตร.ช่วยด้วยชาวบ้านร้องแก๊งวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองกลางดึก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ชาวบ้านเมืองกรุงเก่าฯ ผวา โดนวัยรุ่นป่วนเมืองปาระเบิดปิงปองกลางดึก โดยไม่รู้สาเหตุ วอนตำรวจเร่งตามตัว ห่วงความปลอดภัย

ภาพเหตุการณ์ขณะวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ไม่น้อยกว่า 10 คัน ปาระเบิดหลายลูกพร้อมกับเร่งเสียงรถจักรยานยนต์ ภายบริเวณซอยใน ต.ภูเขาทอง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

พร้อมกับตะโกนลักษณะก่อกวนท้าทาย ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวต่างตกใจตื่น ไม่กล้าออกนอกบ้าน นอกจากนี้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ยังได้ตระเวนขว้างระเบิด ในซอยตามถนนอื่นๆ อีกหลายลูก

ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง แทบจะวันเว้นวัน สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน

โดยเฉพาะเด็กเล็กและคนสูงอายุ บางครั้งไม่พอใจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ที่วิ่งผ่านไปมา หรือเปิดไฟสูง ก็จะขว้างใส่รถของชาวบ้านทั้งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

หลังเกิดเหตุตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ได้รีบเข้าตรวจสอบ แต่เนื่องจากพบว่าวัยรุ่นมีการดูต้นทางขณะก่อเหตุ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง พบเพียงชิ้นส่วนเศษระเบิดที่ทำขึ้นมาเองในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น ที่เคยถูกเจ้าหน้าที่จับเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ขณะที่ชาวบ้านเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เอาจริงและจับผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เพื่อความปลอดภัยของชาวบ้าน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง