เด้ง 4 ตำรวจโรงพักคูคต ช่วยราชการ ภ.1 เซ่นจับผับ

อาชญากรรม
23 ต.ค. 66
13:45
2,502
Logo Thai PBS
เด้ง 4 ตำรวจโรงพักคูคต ช่วยราชการ ภ.1 เซ่นจับผับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สั่งเด้ง 4 นายตำรวจ สภ.คูคต ไปช่วยราชการภาค 1 พร้อมตั้งคณะสอบสวนข้อเท็จจริง กรณีเจ้าหน้าที่ที่กรมการปกครองนำกำลังบุกจับผับ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

วันนี้ (24 ต.ค.2566) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ลงพื้นที่สถานบันเทิง ถนนหทัยราษฎร์ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จุดที่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองได้เข้าจู่โจมทลาย จนสามารถจับกุมนักท่องเที่ยว ที่ตรวจพบสารเสพติด พร้อมยึดของกลางยาเสพติดหลายชนิด อาวุธปืนเครื่องกระสุนปืน และ เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

จากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ โดยเฉพาะจุดที่พบยาเสพติด อาวุธปืน ทางเข้าออก สถานที่ห้องเก็บของพร้อมดูการเก็บพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 ที่จะใช้เป็นหลักฐานในการขยายผล

รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า ได้ดำเนินการไปตามกฎหมาย ในเรื่องของการเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เรื่องอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืน ยาเสพติด โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้กำชับให้ทุกพื้นที่ต้องมีมาตรการในการกวดขันป้องกัน

ในส่วนของสถานีตำรวจภูธรคูคต ซึ่งอยู่ในการดูแลของตำรวจภูธรภาค 1 เบื้องต้นได้สั่งการให้ตั้งคณะทำงานสืบสวนข้อเท็จจริง และสั่งย้ายนายตำรวจ 4 นาย ไปช่วยราชการที่ตำรวจภูธรภาค 1

สำหรับตำรวจที่ถูกไปช่วยราชการทั้ง 4 นาย ประกอบด้วย พ.ต.อ.วงกต สุวรรณวัฒน์ พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช พ.ต.ท.ภัทระ เหล่ามีผล และ พ.ต.ท.รุ่งเรืองบุญ อ่อนนิ่มอภิสกุล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

บุกจับผับย่านหทัยราษฎร์ไร้ใบอนุญาต พบปัสสาวะม่วง 137 คน

ทลายซ้ำสอง "บ่อนดอนเมือง" รวบ 54 นักพนัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง