"มาร์ค ต้วน" ชม "ใหม่ ดาวิกา" มืออาชีพ อ้อนแฟนๆ ขอให้รักไปตลอด

Logo Thai PBS
"มาร์ค ต้วน" ชม "ใหม่ ดาวิกา" มืออาชีพ อ้อนแฟนๆ ขอให้รักไปตลอด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พี่ใหญ่ GOT7 "มาร์ค ต้วน" เปิดใจก่อนร่วมงาน Fallin' EP listening party เผยชอบอาหารไทย ยังไม่ตัดสินซื้อบ้าน -​ ชม "ใหม่ ดาวิกา" มืออาชีพ อ้อนแฟนๆ ขอให้รักไปตลอด ยินดีหากมีโอกาสแสดงซีรีส์ในไทย

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.2566 มาร์ค ต้วน พี่ใหญ่แห่งศิลปิน K-POP ชื่อดัง GOT7 เปิด​ใจกับสื่อมวลชนก่อนร่วมงาน Fallin' EP listening party ที่จัดขึ้นที่ The Diner ปากเกร็ด นนทบุรี โดยผู้จัดได้แปลงโฉมสถานที่ให้เข้ากับบรรยากาศงานสุดๆพร้อมกับชื่อ Mark Tuan เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้เก็บภาพเป็นที่ระลึก

โดย มาร์ค ต้วน ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่ลานด้านหน้า ในช่วงแรกมาร์คต้วนได้พูดถึงเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่ โดยเฉพาะ 2 เพลง Everyone Else Fades และ เพลง Your World ที่ถ่ายทำที่ประเทศไทยไปเมื่อเร็วๆ นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงการกลับมาเซอร์ไพรส์อีกครั้ง กับ The other side ASIA TOUR 2023-2024 PALIN ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยช่วงเดือนมกราคม 2567

ในงานวันนี้ มาร์ค ต้วน เปิดใจถึง 2 เพลงใหม่ที่ออกมาซึ่งเป็นเพลงเกี่ยวกับความรัก พิธีกรได้ถามว่าที่ทำเพลงนี้ออกมาเป็นเพราะกำลัง ตกหลุมรักใครอยู่หรือไม่ ซึ่งมาร์ค ต้วน ก็ตอบว่า I Don't Khow โดย ไม่ยอมบอกว่าตกหลุมรักใคร แต่บอกว่าอยากทำเพลงในมุมมองที่แปลกใหม่รวมถึงแนวเพลงเศร้าด้วย ส่วนอัลบั้มใหม่ที่ปล่อยออกมา 6 เพลง มีทั้งแนวเพลง ร็อก ออลเทอร์นาทิฟ ซึ่งมาร์ค ต้วน บอกว่า อยากจะร้องให้ทุกคนได้ฟังและหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ

ส่วนการร่วมงานกับ ใหม่ ดาวิกา ดารานักแสดง-นางแบบของไทยในเพลง 'Everyone Else Fades' ที่เพิ่งปล่อยออกมา มาร์ค ต้วน ยอมรับว่า ใหม่ ดาวิกา มีความเป็นมืออาชีพมากๆ แม้รู้มาว่ามีตารางคิวงานที่แน่น แต่ก็ยังแบ่งเวลามาถ่ายทำ MV และการร่วมงานก็เป็นไปด้วยความราบรื่น

ทั้งนี้ มาร์ค ต้วน ยังเผยอีกว่า ชอบอาหารไทยสุดๆ และชอบอากาเซ่และแฟนๆ ชาวไทย จึงอยากจะมอบสิ่งดีๆ ให้แฟนๆ เช่นเดียวกับการเดินทางมาไทยครั้งนี้ ก็อยากจะทำสิ่งดีๆมอบให้แฟนคลับชาวไทยและมีความสุขความสนุกไปด้วยกัน

ส่วนที่ในทวิตเตอร์และโซเชียลมีการว่าพี่มาร์ค เดินทางมาไทยบ่อยขนาดนี้ สนใจจะซื้อบ้านที่ไทยสักหลังไหม มาร์ค บอกว่า จริงๆ แล้วทีมงานก็แอบเชียร์ๆ อยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจที่จะซื้อ ขอเดินทางมาพบปะและเยี่ยมเยือนแฟนๆ แบบนี้ไปก่อน

มาไทยบ่อยขนาดนี้ พี่มาร์ค อยากเล่นซีรีส์สักเรื่องไหม เจ้าตัวตอบว่าถ้ามีโอกาสก็ยินดี และพร้อมเปิดโอกาสใหม่ๆ ที่จะเข้ามา

มาร์ค ต้วน ยังขอบคุณอากาเซ่ไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นทุกครั้ง ทราบว่าบางคนก็ไปรอที่สนามบินข้ามคืน แม้จะมีเวลาเจอกันแค่ 2-3 นาทีเท่านั้น ก็หวังว่าแฟนๆ จะมอบความรักให้กันแบบนี้ไปเรื่อยๆ และหากถ้าขอพรพระแม่ลักษมีได้ก็อยากขอให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีเจอแต่สิ่งดีๆ และขอให้รักมาร์ค ต้วน แบบนี้ไปตลอดเพื่อจะได้เจอกันตลอดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง