ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ถูกแฟนหนุ่มลูกทหาร ทำร้าย-บังคับขายยาเสพติด

อาชญากรรม
29 ต.ค. 66
15:23
1,085
Logo Thai PBS
ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ถูกแฟนหนุ่มลูกทหาร ทำร้าย-บังคับขายยาเสพติด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้เสียหายเข้าพบรอง ผบ.ตร.หลังถูกแฟนทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ บังคับให้เสพยา และขายยาเสพติด โดยผู้ก่อเหตุมีพ่อเป็นทหารและก่อเหตุอยู่ภายในแฟลตทหารแห่งหนึ่ง ขณะที่ "บิ๊กโจ๊ก" สั่งสอบปากคำดำเนินคดี

วันนี้ (29 ต.ค.2566) ผู้เสียหายเดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พร้อมนำหลักฐานเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกแฟนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ได้คบหากับผู้ก่อเหตุได้ประมาณ 3 เดือน แต่ถูกทุบตี บังคับให้เสพยา และจำหน่ายยาเสพติด

ขณะที่นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกันจอมพลัง เปิดเผยว่า พี่สาวผู้เสียหายได้ประสานขอความช่วยเหลือ หลังกลัวเรื่องความความปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด และอาศัยอยู่ในแฟลตทหาร เนื่องจากพ่อเป็นทหาร โดยผู้เสียหายพยายามหลบหนี แต่ถูกผู้ก่อเหตุข่มขู่ว่าหากไม่ทำตามก็จะนำข้อความสนทนาที่ระบุในลักษณะสร้างความเสื่อมเสียไปเปิดเผย ส่วนสาเหตุที่ถูกทำร้าย เพราะความหึงหวง อีกทั้งพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุ ได้ทราบเรื่องมาตลอด แต่ไม่สามารถห้ามปรามลูกได้

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบแล้วว่าผู้ก่อหตุเป็นใคร ซึ่งตำรวจจะสอบปากคำเพื่อดำเนินคดี เพราะเป็นเรื่องความรุนแรง ส่วนสถานที่เกิดเหตุอยู่ในกรมทหาร ยืนยันไม่กังวลในการทำคดี

รอง ผบ.ตร.ยอมรับว่า ปัจจุบันพบการล่วงละเมิดต่อเด็กมีความรุนแรงมากขึ้น ตำรวจจะเพิ่มมาตรการเชิงรุกบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด โดยจัดชุดดูแลและประชาสัมพันธ์ตามสถานศึกษา รวมถึงชุมชนในการป้องกันความรุนแรงในครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง