ตร.เค้นสอบ "หนอน" หาเส้นทางหลบหนี "เสี่ยแป้ง" จ่อหมายจับเพิ่มอีก 2

อาชญากรรม
2 พ.ย. 66
12:40
293
Logo Thai PBS
ตร.เค้นสอบ "หนอน" หาเส้นทางหลบหนี "เสี่ยแป้ง" จ่อหมายจับเพิ่มอีก 2
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจชุดคลี่คลายคดี "เสี่ยแป้ง นาโหนด" เตรียมขอหมายจับผู้เกี่ยวข้องในการหลบหนีเพิ่มอีก 2 คน ส่วน "หนอน ทุ่งลาน" ลูกน้อง ยังให้การปฏิเสธ

วันนี้ (2 พ.ย.2566) ความคืบหน้าการติดตามตัวนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด หลังหลบหนีการควบคุมระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา

ตำรวจชุดคลี่คลายคดีสอบปากคำนายสุทิวัส ขุนณรงค์ หรือ หนอน ทุ่งลาน เพื่อหาเส้นทางหลบหนีนายเชาวลิต หลังตำรวจกองปราบปรามจับนายสุทิวัส ได้ที่ จ.ราชบุรี และส่งตัวให้ตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีเมื่อวานนี้

การสอบปากคำนายสุทิวัส เบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธและไม่เป็นประโยชน์กับรูปคดีมากนัก โดยนายสุทิวัส อ้างว่า ตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลบหนีของนายเชาวลิต และการเดินทางไป จ.ราชบุรี พร้อมครอบครัวก่อนถูกจับ เป็นการเดินทางไม่มีจุดหมายปลายทาง และต้องการขับรถไปเรื่อยๆ แบบค่ำไหนนอนนั้น

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช บอกว่า แม้นายสุทิวัส จะให้การปฏิเสธ แต่แนวทางการสอบสวน พบว่านายสุทิวัส เกี่ยวข้องกับการหลบหนีของนายเชาวลิต เเละวันนี้ตำรวจจะนำตัวนายสุทิวัส สอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน คาดว่า พนักงานสอบสวนคดีนายเชาวลิตหลบหนี อาจนำพยานหลักฐานที่รวบรวมก่อนหน้านี้ ไปยื่นศาลขออนุมัติหมายจับ ผู้เกี่ยวข้องกับการหลบหนีของนายเชาวลิต เพิ่มอีก 2 คน แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร และเกี่ยวข้องกับคดีนี้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

คุมตัว "หนอน ทุ่งลาน" ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ส่งนครศรีฯ

รวบ "หนอน ทุ่งลาน" ลูกน้องที่พา "เสี่ยแป้ง" หลบหนี

มอบตัวแล้ว! "บิ๊ก" ผู้ต้องหาช่วย "เสี่ยแป้ง" หลบหนี

รวบผู้ต้องหาพา "เสี่ยแป้ง" หลบหนี ขณะดูหนังสัปเหร่อ

แกะเส้นทางหนี "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ซ่อนไทย -ไปต่างแดน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง