จับ 2 วัยรุ่นบุกยิงพ่อค้าขายปืน รับไม่พอใจสั่งซื้อปืนแต่ไม่ได้ของ

อาชญากรรม
3 พ.ย. 66
17:55
769
Logo Thai PBS
จับ 2 วัยรุ่นบุกยิงพ่อค้าขายปืน รับไม่พอใจสั่งซื้อปืนแต่ไม่ได้ของ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจตามจับวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์บุกยิงพ่อค้าขายปืนบาดเจ็บ สารภาพลงมือยิงเพราะไม่พอใจสั่งซื้อปืนแต่ไม่ได้ของ

วันนี้ (3 พ.ย.2566) พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 พร้อมชุดสืบสวนจับกุมตัววัยรุ่น 2 คน ก่อเหตุยิงพ่อค้าขายปืนบาดเจ็บ หลังสั่งซื้อปืนแล้วไม่ได้รับของ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีผู้ก่อเหตุ 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในซอยบางแค 16 แขวงและเขตบางแค กรุงเทพฯ จากนั้นคนซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนยิงนายชาญชล หรือ คิว ได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป

ต่อมาตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะก่อเหตุและเส้นทางที่ใช้หลบหนี จนสามารถจับกุมนายปฐวี หรือ แดน อายุ 20 ปี (มือยิง) ได้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ส่วนนายวีรยุทธ หรือเอ อายุ 20 ปี (คนขับ) จับกุมได้ที่หน้าร้านตัดผมแห่งหนึ่งในเขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ พร้อมยึดของกลางเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก, รถจักรยานยนต์ 1 คัน และเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้ง 2 คนส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ดำเนินคดีข้อหาว่า ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต

จากการสอบถามผู้ต้องหารับสารภาพเป็นผู้ลงมือยิงจริง สาเหตุเพราะสั่งซื้อปืนราคา 9,000 บาทกับผู้บาดเจ็บ แต่ไม่ได้รับสินค้า จึงไม่พอใจและได้หาอาวุธปืนมาก่อเหตุยิงก่อนหลบหนี

อ่านข่าวอื่นๆ

เคาะแล้ว! ยาบ้าไม่เกิน 5 เม็ด เป็นผู้เสพ

"หนอน" เปิดปากรับช่วย "เสี่ยแป้ง" หลบหนี

ตร.ประสานราชทัณฑ์ให้ 2 ผู้คุมมอบตัว ปมช่วย "เสี่ยแป้ง" หลบหนี

หามส่ง รพ. "นร.ชาย ม.1" หวาดระแวง พบประวัติเสพยาตั้งแต่ ป.5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง