ถนนสุขุมวิท 64/1 ทรุดตัว กลืนรถบรรทุกครึ่งคัน-บาดเจ็บ 2 คน

สังคม
8 พ.ย. 66
14:32
7,023
Logo Thai PBS
ถนนสุขุมวิท 64/1 ทรุดตัว กลืนรถบรรทุกครึ่งคัน-บาดเจ็บ 2 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดถนนทรุดตัวบริเวณ ซ.สุขุมวิท 64/1 จนทำให้รถบรรทุกสิบล้อตกลงไปครึ่งคัน เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 2 คน ผู้ว่าฯ กทม.ลงพื้นที่ตรวจสอบ-เร่งหาสาเหตุ

วันนี้ (8 พ.ย.2566) เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางนาและพระโขนง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณซอยสุขุมวิท 64/1 ถนนสุขุมวิท เขตพระโขนง กทม. ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุถนนทรุดตัว ความยาวประมาณ 5 เมตร โดยพบรถบรรทุกดิน 10 ล้อตกลงไปครึ่งคันในท่อขนาดใหญ่กลางถนน ส่งผลทำให้ปิดกั้นทุกช่องจราจร เจ้าหน้าที่เร่งประสานรถยกเพื่อยกรถบรรทุกคันดังกล่าวออกจากพื้นที่

เหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบต่อการจราจร ถ.สุขุมวิท ขาเข้า จากแยกบางนา มุ่งหน้าพระโขนง การจราจรติดขัดทั้ง 3 ช่องจราจร โดยตำรวจจราจรได้เปิดช่องจราจรฝั่งขาออก 1 ช่องทาง เพื่อระบายรถที่มาจากทาง จ.สมุทรปราการ ให้สามารถผ่านเข้าเมืองได้ พร้อมแนะนำให้ผู้ที่จะเดินทางผ่านบริเวณนี้หลีกเลี่ยงไปใช้ทางด่วน

เบื้องต้นมีรายงานว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ 2 คน เป็นคนขับรถแท็กซี่และคนขี่รถจักรยานยนต์ส่งอาหาร ซึ่งทั้ง 2 คนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว

ด้านนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้น พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่เคลียร์เส้นทางการจราจร เพราะช่วงเย็นรถจะหนาแน่นอาจกระทบการจราจรทั้งเส้นทาง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ รวมถึงบริษัทผู้ก่อสร้างโครงการดังกล่าว

อ่านข่าวอื่นๆ

เปิดผังเว็บพนัน ดีดี้ "UFA" โยง "ชบา-สารวัตรซัว"

เตือน 9 พ.ย.นี้ เฝ้าระวังฝุ่น PM2.5 เกินมาตรฐาน 17 เขต กทม.

ETDA วางเดตไลน์ 18 พ.ย. "แพลตฟอร์มดิจิทัล" แจ้งข้อมูลตาม กม. DPS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง