วัยรุ่นยิงกัน หน้า รร.พระหฤทัยฯ เจ็บสาหัส 2 คน - ล่าสุด ครูถูกลูกหลงเสียชีวิตแล้ว

อาชญากรรม
11 พ.ย. 66
13:22
8,573
Logo Thai PBS
วัยรุ่นยิงกัน หน้า รร.พระหฤทัยฯ เจ็บสาหัส 2 คน - ล่าสุด ครูถูกลูกหลงเสียชีวิตแล้ว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุวัยรุ่นยิงกันบริเวณหน้าโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ย่านคลองเตย กทม.ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คนอาการสาหัส ทีมแพทย์ รพ.จุฬาลงกรณ์ เร่งให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.ล่าสุด ครูที่ถูกลูกหลงเสียชีวิตแล้ว

วันนี้ (11 พ.ย.66) ทีมแพทย์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน อยู่บริเวณทางเดินเท้า ใกล้เคียงโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ถนนสุนทรโกษา เขตคลองเตยกรุงเทพฯ หลังทั้งคู่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทีมแพทย์รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน รายงานล่าสุดครูเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดตกอยู่ที่เกิดเหตุ 1 เล่ม มีรายงานว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการทะเลาะวิวาทระหว่างนักศึกษา

นศ.ถูกยิงหน้า รร.ดัง "อาการวิกฤต" แม่ร่ำไห้วอน ตร.จับมือยิงให้ได้

ส่วนหญิงที่ได้รับบาดเจ็บคาดว่า ถูกลูกหลง จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย 2 คนใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อรินักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ฝั่งถนนพระราม 4

ด้านวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง อายุประมาณ 60 ปี ที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ช่วงสายที่ผ่านมาเห็นกลุ่มผู้บาดเจ็บ 4-5 คน ใส่เสื้อช้อปเดินรวมกลุ่มไปมาอยู่บริเวณทางเท้า จากนั้นจู่ ๆ ก็มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจอดบริเวณกลุ่มบาดเจ็บ

ก่อนที่คนซ้อนจะถือปืนลงมายิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บ กระสุน พลาดไปถูกที่ศีรษะครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่เดินผ่านมากำลังจะกดเงินที่ธนาคาร

ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหันมายิงผู้บาดเจ็บเข้าที่ท้องจนล้ม แล้วจึงค่อย ๆ เดิน ขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนพระราม 4 มุ่งหน้าสวนลุมพินี ล่าสุดมีรายงานว่าตำรวจสามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยก่อเหตุได้ 1 คนไปสอบปากคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง