ตร.เร่งล่ามือยิง “ครูเจี๊ยบ”-นศ.อุเทนถวาย พยานยันไม่เคยมีอริ เพราะเพิ่งเข้าปี 1

อาชญากรรม
12 พ.ย. 66
14:39
2,200
Logo Thai PBS
ตร.เร่งล่ามือยิง “ครูเจี๊ยบ”-นศ.อุเทนถวาย พยานยันไม่เคยมีอริ เพราะเพิ่งเข้าปี 1
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คณะทำงานประชุมติดตามความคืบหน้า การติดตามผู้ก่อเหตุยิง “ครูเจี๊ยบ” น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ เสียชีวิต และนักศึกษาอุเทนถวาย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ย่านคลองเคย เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยสอบสวนพยานไปแล้ว 7 ปาก ขณะที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (12 พ.ย.2566) ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รักษาราชการแทน ผบก.น.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมศักดิ์ สารบุญ ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีกับคณะทำงาน กรณีเหตุการณ์ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือ ครูเจี๊ยบ ถูกยิงเสียชีวิต และนักศึกษาอุเทนถวาย บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ย่านคลองเตย

ญาติเตรียมรับศพ "ครูเจี๊ยบ" ถูกลูกหลงเสียชีวิต เหตุยิง นศ.

พ.ต.อ.วิทวัฒน์เปิดเผยว่า การติดตามตัวผู้ก่อเหตุมีความคืบหน้าในระดับหนึ่งแล้ว ขณะนี้ได้ระดมนักสืบมือดีจากทุกฝ่าย เพื่อร่วมกันสืบสวนติดตามจับผู้ก่อเหตุ รวมถึงทยอยเรียกสอบปากคำพยาน ซึ่งขณะนี้ได้สอบปากคำกลุ่มเพื่อนของนักเรียนผู้ที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัสไปแล้ว 7 ปาก เบื้องต้นยืนยันว่า ไม่มีอริต่างสถาบันและเพิ่งเข้ามาเรียนอยู่ชั้นปีที่ 1

ส่วนมูลเหตุและการวางแผนก่อเหตุ พ.ต.อ.วิทวัฒน์ระบุว่า ยังต้องใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวน แต่ให้ความสนใจเป็นพิเศษในเรื่องของความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสืบสวนพิสูจน์ทราบตัวตนผู้ก่อเหตุ เพื่อยื่นขอหมายจับต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง