วัยรุ่นยกพวกตีกัน ปาบึ้ม-ชักปืนยิงโดนเด็ก 15 ปีเสียชีวิต

อาชญากรรม
13 พ.ย. 66
11:06
2,797
Logo Thai PBS
วัยรุ่นยกพวกตีกัน ปาบึ้ม-ชักปืนยิงโดนเด็ก 15 ปีเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกัน เลียบคู่ขนานมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี ย่านสวนหลวง ปาระเบิดปิงปองและชักปืนยิงปืน ส่งผลให้มีวัยรุ่นชายอายุ 15 ปี เสียชีวิต 1 คน

วันนี้ (13 พ.ย.2566) เวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลประเวศ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ รวมทั้งอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รับแจ้งให้ไปตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิต บริเวณเลียบคู่ขนานมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี ย่านสวนหลวง

ที่เกิดเหตุพบ กลุ่มวัยรุ่นหลายคนยืนใกล้ร่างชายวัยรุ่นชายอายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ถูกยิงเข้าที่ใต้คิ้วซ้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ในการตรวจที่เกิดเหตุ ตำรวจพบปลอกกระสุนปืน 6 ปลอก กระจายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

ตำราวจสอบพยานที่เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลตำรวจว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มพวกตน มีปัญหาขัดแย้งกับกลุ่มวัยรุ่นย่านรามคำแหง มีเรื่องท้าตีท้าต่อยผ่านเฟซบุ๊ก บ่อยครั้ง กระทั่งกลุ่มพวกตนถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาลและบ้านรุ่นพี่ในกลุ่มถูกปาระเบิดติดต่อกัน 4 วัน

เมื่อคืนที่ผ่านมา กลุ่มพวกตนเองรู้ว่ากลุ่มที่ก่อเหตุ มารวมกลุ่ม ริมถนนใกล้ปากซอยพัฒนาการ 53 เลียบมอเตอร์เวย์ รุ่นพี่จึงโทรเรียกพวกตนมาช่วยกันไล่คู่กรณี แต่พวกตนเองมีแต่มีด ดาบ จึงถูกปาระเบิดและยิงใส่ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเพื่อนเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจและเรียกกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำ รวมทั้งนำรถจักรยานยนต์ ของกลุ่มผู้ก่อเหตุไปตรวจสอบ และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ กลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุมาดำเนินคดี

อ่านข่าวอื่นๆ : 

ตร.เร่งล่ามือยิง “ครูเจี๊ยบ”-นศ.อุเทนถวาย พยานยันไม่เคยมีอริ เพราะเพิ่งเข้าปี 1

นศ.ถูกยิงหน้า รร.ดัง "อาการวิกฤต" แม่ร่ำไห้วอน ตร.จับมือยิงให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง