"อิ๊งค์" ยันสัมพันธ์ "ลุงเหลิม" แน่นปึ้กไร้รอยร้าว

การเมือง
17 พ.ย. 66
19:14
674
Logo Thai PBS
"อิ๊งค์" ยันสัมพันธ์ "ลุงเหลิม" แน่นปึ้กไร้รอยร้าว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"อิ๊งค์" ยันสัมพันธ์ "ลุงเหลิม" แน่นปึ้ก ไม่มีปัญหาไร้รอยร้าว งอน "ทักษิณ" บอกรู้จักกันมานานตั้งแต่รุ่นปู่ ชี้มาพบครอบครัวอยู่บำรุง ไม่ใช่ในฐานหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

วันนี้ (17 พ.ย.2566) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกรณีที่ปรากฏภาพเดินทางไปพบร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.พรรคเพื่อไทยที่บ้านริมคลอง เมื่อวานนี้ (16 พ.ย.) ท่ามกลางกระแสข่าว ร.ต.อ.เฉลิม น้อยใจ และประกาศแตกหักกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า

บรรยากาศที่พูดคุยกับ ร.ต.อ.เฉลิม ดีมาก ตอนแรกได้คุยงานกับนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส. กทม. พรรคเพื่อไทยก่อน และตามที่ทุกคนได้ทราบจากสื่อ เป็นอย่างไรตนได้ถามนายวันว่าเป็นอย่างไรบ้าง ถ้าได้มีโอกาส เข้าไปพูดคุยกับร.ต.อ.เฉลิม ก็อยากเข้าไปเจอ และเป็นคนถามนายวันว่า จะเข้าไปเจอ ร.ต.อ.เฉลิมได้เมื่อใดอย่างไร

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า หลังถามไปเพียงวันเดียวอีกวันหนึ่ง นายวันก็ตอบมาว่าสามารถเข้าไปเจอได้เลย และยินดีที่จะพบเจอ ซึ่งเมื่อเจอกันสอบถามว่าเป็นอย่างไร สบายดีหรือไม่ มีอะไรไม่สบายใจให้บอกกับตน ร.ต.อ.เฉลิม บอกว่า ยังซัพพอร์ต สนับสนุนพรรคเหมือนเดิม ทุกคนก็ยังเป็นพรรคเพื่อไทยเหมือนเดิม

ดีใจที่ได้ไปเยี่ยม ร.ต.อ.เฉลิม และเชื่อว่าเรื่องบางเรื่องไม่สามารถยกหูหากันได้ พอได้ไปเจอ ก็ได้ความสบายใจ ทุกอย่างคิดว่าดี ไม่มีปัญหาอะไร

ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังบอกว่า เคยมาเล่นที่บ้านเมื่อสมัย 20 ปีที่แล้ว และย้ำว่าดีทุกอย่างเป็นไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น 

เมื่อถามว่าตอนนี้ร.ต.อ.เฉลิม หายงอนนายทักษิณ แล้วหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ร.ต.อ.เฉลิม กับนายทักษิณไม่ได้คุยกันเลย และตอนนี้นายทักษิณยังอยู่ข้างใน และเคยถามก็บอกว่าไม่มีอะไร ท่านไม่รู้เรื่องเลย ไม่ทราบว่า ทำไมถึงมีการให้ข่าวแบบนั้น

ได้คุยกับลุงเหลิม ไม่มีอะไรเลย เข้าใจว่าไม่มีอะไรเลยจริงๆ เข้าการเมืองมาแค่ 2 ปี ไม่ได้ไปเจอลุงเหลิม ในฐานะหัวหน้าพรรค แต่เข้าไปในฐานะที่รู้จักลุงเหลิม ตั้งแต่รุ่นคุณปู่ อิ๊งค์ไปก็เพื่อความสบายใจของทั้งคู่ 

เมื่อถามถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ โครงการดิจิตอลวิลเลจของรัฐบาลพรรคเพื่อไทยน.ส.แพทองธาร ระบุว่า ขอให้เป็นฝั่งรัฐบาลเป็นผู้ชี้แจง จะได้ไม่มีปัญหากัน ย้ำว่านโยบายของรัฐบาลทั้งหมดพรรคเพื่อไทยสนับสนุนแน่นอน

อ่านข่าว

จับกระแสการเมือง 17 พ.ย.66 : "อุ๊งอิ๊ง" บุกถ้ำบางบอน สะท้อนคมเล็บ "อยู่บำรุง"

"ไอติม" นัดหารือแนวทางเลือกตั้ง "สสร." หวังตอบโจทย์ความหลากหลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง