ครอบครัวรับศพ "ดีเจโก" พบหลักฐานมีดเปื้อนเลือดคาห้องพัก

อาชญากรรม
18 พ.ย. 66
13:41
26,651
Logo Thai PBS
ครอบครัวรับศพ "ดีเจโก" พบหลักฐานมีดเปื้อนเลือดคาห้องพัก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครอบครัวเข้ารับศพ "ดีเจโก" กรีนเวฟ หลังตกตึกเสียชีวิต ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม ด้าน ตำรวจพบหลักฐานของใช้ มีดเปื้อนเลือดในห้องพัก ชุดคลุมอาบน้ำเปื้อนเลือดสอดคล้องกับวงจรปิดที่พบเดินเข้าออกบันไดหนีไฟ 5 ครั้ง

วันนี้ (18 พ.ย.2566) กรณีนายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ "ดีเจโก" ดีเจดังจากคลื่น 106.5 กรีนเวฟ เสียชีวิตพลัดตกโรงแรมแห่งหนึ่งเสียชีวิตปริศนา ล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ครอบครัวเดินทางไปรับศพดีเจโก ที่สถาบันนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อรับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดปริวาสราชสงคราม

อ่านข่าว : “วราวุธ” คาด "ขอทานจีน" โยงค้ามนุษย์ เชื่อไม่เกี่ยว "วีซาฟรี" ทำมิจฉาชีพจีนทะลัก

ต่อมาเวลา 13.43 น. ครอบครัวรับร่างของ "ดีเจโก" นำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม ถ.พระราม 3 โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในช่วงเย็นวันนี้ และจะตั้งบำเพ็ญกุศล ระหว่างวันที่ 18-20 พ.ย. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจ 21 พ.ย.

เบื้องต้นแม่ดีเจโก ไม่ทราบว่าลูกชายมีปัญหาอะไร ที่ผ่านมาไม่มีโรคประจำตัว ไม่มีปัญหาเรื่องงาน เรื่องเพื่อน ไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังทำใจไม่ได้ และครอบครัวยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้

อ่านข่าว : "มดดำ-ดาด้า" ร่วมอาลัย "ดีเจโก" กำหนดเผา 21 พ.ย.นี้

ตร.พบมีดเปื้อนเลือดห้องพัก "ดีเจโก"  

ขณะที่การตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกิดเหตุ ตำรวจไปพบหลักฐานสำคัญในห้องพักดีเจโก เป็นมีดพกเล็กเปื้อนเลือด และชุดคลุมอาบน้ำเปื้อนเลือดที่ตำรวจไปพบชั้น 11 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ และกล้องวงจรปิดที่พบว่าดีเจโก เดินเข้า-ออก บริเวณบันไดหนีไฟ ถึง 5 รอบ ข้อมือซ้ายมีผ้าพันอยู่

ตำรวจชุดคลี่คลายคดี สน.ทองหล่อ จึงเข้าไปตรวจสอบในห้องพักที่เปิดไว้ ไปพบหลักฐานเป็นมีดขนาดเล็กเปื้อนเลือดตกอยู่ในห้อง

เบื้องต้นตำรวจ เก็บหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปตรวจสอบ รวมถึงอยู่ระหว่างติดต่อเบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ตายใช้ลงทะเบียนเปิดห้องพัก หลังพนักงานโรงแรมแจ้งว่าปลายสายเป็นผู้หญิงรับบอกว่าไม่รู้จักผู้ตาย เพื่อเร่งสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

อ่านข่าว "ดีเจโก กรีนเวฟ" เสียชีวิต พลัดตกตึกสูง-รอผลชันสูตร

ไทม์ไลน์การเข้าพักของดีเจโก 

นอกจากนี้จากการตรวจสอบยังพบไทม์ไลน์ของดีเจโก พบดังนี้

  • ออกจากห้องรอบที่ 1 เวลา 11.28 น. เดินไปที่บันไดหนีไฟ
  • ออกจากห้องรอบที่ 2 เวลา 11.29 น. และกลับเข้าห้อง 11.31 น.
  • ออกจากห้องรอบที่ 3 เวลา 11.38 น. เดินไปทางบันไดหนีไฟ กลับเข้าห้องเวลา 11.39 น.
  • ออกจากห้องรอบที่ 4 เวลา 11.44 น. กลับจากชั้นดาดฟ้า เข้าห้องเวลา 12.21 น.
  • และออกจากห้องรอบที่ 5 เวลา 12.33 น.และพบว่าตกตึกเสียชีวิต

เพื่อนดีเจ-แฟนคลับร่วมอาลัย

ขณะที่เพื่อนดีเจ และเพื่อนในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับของดีเจโก ยังร่วมแสดงความอาลัยกับครอบครัวของดีเจโกอย่างต่อเนื่องผ่านในโพสต์สุดท้ายไอจี

ดีเจโก djko1065 ซึ่งเป็นภาพเต็มเค้กวุ้น 4  เช่น โอปอล ปาณิสรา อารยะสกุล โพสต์ไอจีว่า โก พี่เสียใจ เสียใจมากๆเลย เราเพิ่งคุยกันแท้ๆโกคือเหตุผลที่พี่เปิดกรีนเวฟทุกเช้า โกคือความสุขของคนฟังในทุกๆวัน ขอแสดงความเสียใจแทนครอบครัวและทุกๆคนที่รักโกนะคะ 

ส่วนดีเจพุฒ พุฒิชัย โพสต์ว่า  RIP. นะโก  ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะครับ

ขณะที่ต้นหอม ศกุนตลา ระบุว่า 

ตกใจและเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการได้รับข่าวการสูญเสียของ 1 ในครอบครัว เอไทม์ของเราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้อง หลับให้สบายนะโก 

เช่นเดียวกับ ดีเจมะตูม เตชินท์  ทักทายกันในทุกๆ เช้าแบบที่เคยเป็นมาตลอดเกือบ 10 ปี ใครจะคิดว่าเมื่อเช้าของวันนี้ จะเป็นเช้าสุดท้ายที่เราจะได้ทักทายกัน หลับให้สบายนะพี่โก หมดห่วงนะพี่ ทางครอบครัว Atime คงคิดถึงความน่ารัก ทะเล้นของพี่แน่นอนครับ และขอแสดงความเสียใจกับทางญาติและครอบครัวดีเจโกอีกครั้งด้วยครับ Rest in peace

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย @djko1065

อ่านข่าวอื่นๆ 

เปิดจานโปรดแอนโทเนีย "ผัดหมี่โคราช" อาหารเลื่องชื่อเมืองย่าโม

แจกพิกัด 13 จุดลอยกระทง ทั่วไทย เริ่ม 18 - 28 พ.ย.66

“ทีมชาติไทย” แถลงความพร้อมก่อนพบทีมชาติสิงคโปร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง