"มดดำ-ดาด้า" ร่วมอาลัย "ดีเจโก" กำหนดเผา 21 พ.ย.นี้

อาชญากรรม
18 พ.ย. 66
18:26
2,755
Logo Thai PBS
 "มดดำ-ดาด้า" ร่วมอาลัย "ดีเจโก" กำหนดเผา 21 พ.ย.นี้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“มดดำ-ดีเจดาด้า -ดีเจเฟี๊ยต“ น้ำตาซึมร่วมพิธีรดน้ำศพ "ดีเจโก" ที่วัดปริวาสราชสงคราม พร้อมให้กำลังใจครอบครัว ยันไร้สัญญาณเกิดเรื่องเศร้า ครอบครัวจัดสวดศพ 3 คืนก่อนพิธีฌาปนกิจ 21 พ.ย.นี้

วันนี้ (18 พ.ย.2566) เมื่อเวลา 16.00 น. ภายในศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีรดน้ำศพ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ "ดีเจโก" ที่เสียชีวิตพลัดตกจากที่สูงของโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท หลังครอบครัว ได้เดินทางไปติดต่อนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อขอนำร่างผู้เสียชีวิตมาประกอบพิธีทางศาสนา

บรรยากาศภายในศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม เต็มไปด้วยความโศกเศร้าของครอบครัวและญาติ มีนายคชาภา ตันเจริญ หรือมดดำ และน.ส.วรินดา ดำรงผล หรือดาด้า พิธีกร และเพื่อนร่วมวงการบันเทิง ต่างเดินทางมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อ่านข่าว "ดีเจโก กรีนเวฟ" เสียชีวิต พลัดตกตึกสูง-รอผลชันสูตร

น.ส.วรินดา กล่าวว่า เพิ่งได้เจอกับดีเจโก ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยได้ทักทายกันตามปกติ ซึ่งดีเจโก ไม่ได้ดูว่ามีเรื่องเครียดอะไร รวมถึงที่ผ่านมาก่อนก็ไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าจะเกิดเรื่องเศร้า ทำให้ตอนนี้ทุกคนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศล จะจัดตั้งที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม ระหว่างวันที่ 18-20 พ.ย.นี้ และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 21 พ.ย.โดยคืนนี้ครอบครัวจะเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม

อ่านข่าว  ครอบครัวรับศพ "ดีเจโก" พบหลักฐานมีดเปื้อนเลือดคาห้องพัก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง