นักศึกษาอุเทนถวาย ถูกวัยรุ่นยิงพร้อม "ครูเจี๊ยบ" เสียชีวิตแล้ว

อาชญากรรม
20 พ.ย. 66
06:29
1,656
Logo Thai PBS
นักศึกษาอุเทนถวาย ถูกวัยรุ่นยิงพร้อม "ครูเจี๊ยบ" เสียชีวิตแล้ว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
คดีวัยรุ่นก่อเหตุยิงนักศึกษา จน "ครูเจี๊ยบ" ถูกลูกหลงเสียชีวิต และ นักศึกษาอุเทนถวายบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดนักศึกษาอุเทนถวายเสียชีวิตแล้ว ที่ รพ.จุฬาฯ ญาติเตรียมรับศพวันนี้

วันนี้ (20 พ.ย.2566) แม่และญาติ เตรียมติดต่อรับร่าง นายธนสรณ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และรักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาฯ  ซึ่งแม่ของนายธนสรณ์ ได้ยืนยันว่า ลูกชายได้เสียชีวิตแล้ว ช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 9 พ.ย.

ก่อนหน้านี้ น.ส.ศิรดา สินประเสริฐ หรือ ครูเจี๊ยบ ถูกลูกหลงจากคดีเดียวกันเสียชีวิต และได้ทำพิธีฝังร่างที่สุสานวัดแม่พระประจักษ์ฯ หมู่ 4 ต.ตาล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี แล้ว เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่วนความคืบหน้าคดี พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. ได้ชี้แจงก่อนหน้าว่า จากการสืบสวนพอรู้กลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ โดยตำรวจได้ส่งชุดติดตามตัวแกะรอย ผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 2 คน และหลบหนีออกนอกกรุงเทพฯ ไปแล้ว

คดีนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 11 พ.ย.2566 ท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ มีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน บริเวณถนนสุนทรโกษา แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ ซึ่งขณะนี้ ผ่านมา 8 วัน แล้ว ยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แม่ นศ.อุเทนฯ ขอความเป็นธรรม ยันลูกชายไม่ใช่ต้นเหตุ

ตร.เผยรู้สถาบันมือยิงครูเสียชีวิต-เร่งติดตามตัว

ตร.คาด 2 มือยิงหน้า รร.ดัง ถูก "ครูเจี๊ยบ" เสียชีวิต หลบหนีออกนอก กทม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง