ตามจับ! ตร.เปิดรูปพรรณสัณฐานมือยิง นร.เทคนิคดุสิตดับ

อาชญากรรม
21 พ.ย. 66
10:22
823
Logo Thai PBS
ตามจับ! ตร.เปิดรูปพรรณสัณฐานมือยิง นร.เทคนิคดุสิตดับ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจแกะรอยกล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุยิงนักเรียน ปวช.วิทยาลัยเทคนิคดุสิตเสียชีวิต เปิดรูปพรรณสัณฐานกลุ่มมือปืน เร่งรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับ

วันนี้ (21 พ.ย.2566) ตำรวจสืบสวนนครบาลแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดรอบจุดเกิดเหตุยิงนักเรียนชั้น ปวช.วิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณซอยระนอง 2 และพื้นที่ใกล้เคียง จนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ระบุรูปพรรณสัณฐานของกลุ่มผู้ก่อเหตุ

อ่านข่าว : สลด! ยิงนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคดุสิตเสียชีวิต

สำหรับภาพขณะหลบหนีหลังก่อเหตุ รถจักรยานยนต์คันแรกขับขี่ซ้อนท้ายไป 2 คน ยี่ห้อยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ซีซี มีขาวแดง ไม่สวมแผนป้ายทะเบียน คนขับสวมหมวกกันน็อกครึ่งใบ สีเทา มีคาดแถบขาว สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบแวนส์ รุ่นโอสคูล สีขาว-ดำ

ส่วนคนนั่งซ้อนท้าย สวมหมวกกันน็อกครึ่งใบ สีน้ำเงิน มีคาดขาวล่างคล้ายของคนขับ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ มีแถบสีขาวที่แขนทั้ง 2 ข้าง ยี่ห้อแก็ปป้า กางเกงสีดำ สวมรองเท้าคอนเวิร์ส แจ็ค เพอร์เซลล์ สีดำพื้นขาว

ขณะที่รถจักรยานยนต์อีกคันเป็นยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีเทา 155 ซีซี ไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียน กระจกมองหลังฝั่งขวาหัก เพราะแตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีน้ำตาล รองเท้าแวนส์ โอสคูล สีขาว-ดำ

ตำรวจให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นภาพกล้องวงจรปิดพบว่า รถจักรยานยนต์กลุ่มผู้ก่อเหตุขับขี่เข้ามาในถนนระนอง 2 เพียงเที่ยวเดียวในระยะเวลาสั้นๆ ทำให้ยังไม่ชัดเจนว่ามีการนัดหมาย หรือมีการเตรียมการมาหรือไม่ แต่จากข้อมูลภาพที่ระบุรูปพรรณสัณฐานได้ คาดว่าจะขอศาลออกหมายจับได้ ซึ่งอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมพยานหลักฐานให้มากที่สุดก่อนยื่นขอศาลออกหมายจับ

ด้านตำรวจชุดสืบสวน เปิดเผยความคืบหน้าว่า เช้าวันนี้ (21 พ.ย.) ยังแกะรอยตามเส้นทางหลบหนี เพื่อตามตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ส่วนประเด็นนำสืบยังไม่ชี้ชัดโดยกำหนดไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องต่างสถาบัน, เรื่องความขัดแย้งส่วนตัวของผู้เสียชีวิต หรืออาจเป็นเรื่องความขัดแย้งของเพื่อน ซึ่งทุกประเด็นยังมีความเป็นไปได้ทั้งหมด

อ่านข่าวอื่นๆ

แม่เด็กอุเทนถวายฯ ส่อไม่เผาศพลูกชาย รอจับผู้ก่อเหตุ

สับเปลี่ยนกำลังติดตาม "แป้ง นาโหนด" 12 วันยังไม่พบตัว

ตร.ตรวจตู้เซฟคดีฆ่า "ชายไต้หวัน" พบธนบัตรปลอมเพียบ

ตร.สงสัย "ค้ามนุษย์ข้ามชาติ" พบชาวจีนขอทานเกลื่อน กทม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง