สามีชักปืนยิงภรรยาพร้อมลูก ก่อนยิงตัวตายตาม เสียชีวิตรวม 3 สาหัส 1

ภูมิภาค
23 พ.ย. 66
06:58
2,937
Logo Thai PBS
สามีชักปืนยิงภรรยาพร้อมลูก ก่อนยิงตัวตายตาม เสียชีวิตรวม 3 สาหัส 1
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
สามีทะเลาะกับภรรยาที่ขอแยกทาง ก่อนใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและลูกสาว 9 ขวบ เสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตาม รวม 3 ศพ ส่วนลูกสาวคนโต 11 ขวบ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

เมื่อวันที่ 22 พ.ย.2566 เกิดเหตุยิงกันบาดเจ็บ และเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดย ตำรวจ สภ.รัตภูมิ ลงพื้นที่ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

พบ น.ส.พรรณี อายุ 40 ปี ผู้ช่วยทันตแพทย์โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้าน พร้อมกับ ด.ญ.อายุ 9 ขวบ ลูกสาวคนเล็ก 

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คน คือ นายประทีป อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุและเป็นหัวหน้าครอบครัว ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ และเสียชีวิตในภายหลังจากนำส่งโรงพยาบาล

และผู้บาดเจ็บสาหัสอีกคนคือ ด.ญ.อายุ 11 ขวบ ลูกสาวคนโต โดยได้ถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่

อ่านข่าว : ส.ต.อ.ยิงพ่อเสียชีวิตในบ้านพัก พบประวัติป่วยโรคซึมเศร้า

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คือนายประทีป ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปรับลูกสาวทั้งสองคนกลับจากโรงเรียน และระหว่างเข้าบ้าน พบกับภรรยา ที่ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาจากที่ทำงานเช่นกัน แต่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ทำให้ นายประทีป ลงมือก่อเหตุยิงภรรยาและลูก ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง

ก่อนหน้านี้นายประทีป เคยถูกจับกุมในคดีจำหน่ายยาเสพติด และอยู่ในระหว่างคดีในชั้นพิจารณา และต้องใส่กำไลอีเอ็มที่ข้อเท้าทำให้ภรรยา ขอแยกทาง แต่นายประทีป ไม่ยอม และมีเรื่องทะเลาะกันหลายครั้ง จนมาก่อเหตุในครั้งนี้

อ่านข่าวอื่นๆ :

DSI อายัดพูลวิลลาเครือข่ายเว็บพนัน UFA จ.ภูเก็ต มูลค่า 2 พันล้าน

ครู-นักเรียนหนีตาย ชายควงมีดไล่ฟันกลางโรงเรียน เจ็บ 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง