จนท.เร่งค้นหา นช.ตัดโซ่ตรวนหนีออกจาก รพ.ใน จ.ชลบุรี

อาชญากรรม
9 ธ.ค. 66
16:17
660
Logo Thai PBS
จนท.เร่งค้นหา นช.ตัดโซ่ตรวนหนีออกจาก รพ.ใน จ.ชลบุรี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุนักโทษชาย คดีลักทรัพย์ หนีออกจากโรงพยาบาล จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์และตำรวจเร่งปูพรมค้าหา ตอนนี้ยังไม่พบตัว

เกิดเหตุนักโทษชายคดีลักทรัพย์ หนีออกจากโรงพยาบาลละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าลิฟท์ ชั้น 1 ภายในตึกศัลยกรรมของโรงพยาบาล ปรากฎภาพนักโทษชาย ในขณะที่เดินผ่านหน้าลิฟต์ ออกจากตึกไปในช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. และมีพยาน พบเห็นว่า เดินหลบหนีเข้าไปในป่ารกร้างหลังโรงพยาบาล

อ่านข่าว : เปิดแผน "เสี่ยแป้ง นาโหนด" หลบหนี 

จากการตรวจสอบนักโทษชายคนนี้ ทราบชื่อ คือ นายธนภัทร มายอด มีความผิดในคดีลักทรัพย์ ซึ่งปัจจุบันเหลือโทษจำคุก 1 ปี 10 เดือน ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ส่งตัวเข้ารับการผ่าตัด เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นหลังผ่าตัดเสร็จ โดยมีผู้คุมนอนเฝ้าอยู่ 2 คน

อ่านข่าว : เร่งตาม "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ผู้ต้องขังหลบหนีจาก รพ. 

ตำรวจสอบถามเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ยืนยันว่า ตลอดเวลาพักฟื้นได้ใส่โซ่ตรวนล็อกไว้กับเตียง แต่นายธนภัทร ได้แอบใช้คีมตัดโซ่ตรวน 

ตำรวจสอบสวนภรรยา รับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ลักลอบนำคีมมาให้นายธนภัทร เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ขณะที่ การติดตามตัว ตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ 100 นาย ปูพรมกระจายตัวติดตามค้นหา บริเวณโดยรอบโรงพยาบาลและป่ารกร้าง จนตอนนี้แต่ยังไม่พบตัว 

อ่านข่าว 

ยูทูปเบอร์ 340 ล้านวิว “โค้ก ซีโร่” อดีตนักโทษผู้เซตโลกใบใหม่  

เช็กด่วน! มาตรการคุมนักโทษเด็ดขาดหลังพ้นโทษมีผล 23 ม.ค.นี้ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง