รวบแล้ว ผู้ต้องขังตัดโซ่ตรวนหนี พบซ่อนตัวใน รพ.

อาชญากรรม
10 ธ.ค. 66
09:23
616
Logo Thai PBS
รวบแล้ว ผู้ต้องขังตัดโซ่ตรวนหนี พบซ่อนตัวใน รพ.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ ควบคุมตัวผู้ต้องขังชายตัดโซ่ตรวนหลบหนีได้แล้ว หลังปรับแผนค้นหาภายใน รพ.บางละมุง และพบยังหลบซ่อนตัวในโรงพยาบาล

ความคืบหน้ากรณีนายธนภัทร หรือต่อ อายุ 37 ปี ผู้ต้องขังคดีลักทรัพย์ ซึ่งปัจจุบันเหลือโทษจำคุก 1 ปี 10 เดือน ได้ใช้คีมตัดเหล็กตัดโซ่ตรวน หนีออกจากโรงพยาบาลบางละมุง เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. วานนี้ (9 ธ.ค.2566) หลังเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยแพทย์ให้นอนพักฟื้นที่ห้องคนไข้ แผนกศัลยกรรมชั้น 7 ก่อนหลบหนีไปนั้น

วันนี้ (10 ธ.ค.2566) เวลา 07.00 น. เจ้าที่กรมราชทัณฑ์ เรือนจำพิเศษพัทยา ได้ปรับแผนปูพรมค้นหาบริเวณภายในอาคารของโรงพยาบาลบางละมุง เพราะเชื่อว่านายธนภัทร ยังหลบซ่อนตัวอยู่ภายในโรงพยาบาล โดยสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.บางละมุง กระทั่งควบคุมตัวผู้ต้องขังชายคนดังกล่าว ได้บริเวณอาคารดาดฟ้าชั้น 2 ห้องคลอด

พบผู้ต้องขังคนดังกล่าวอยู่ในสภาพอิดโรย โดยยังใส่เสื้อคนไข้สีเขียว แต่เปลี่ยนจากผ้าถุงสีขาว เป็นกางเกงขาสั้นสีเทา ที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ยังมีหวงเหล็กโซ่ตรวน

ขณะที่แพทย์ได้ตรวจสอบร่างกายของผู้ต้องขังก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางละมุง เพื่อส่งฟ้องศาลพัทยาให้แล้วเสร็จในวันนี้ จากนั้นจะส่งตัวไปคุมขังที่เรือนจำมั่นคงสูง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง จนท.เร่งค้นหา นช.ตัดโซ่ตรวนหนีออกจาก รพ.ใน จ.ชลบุรี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง