"สมรักษ์" ปฏิเสธล่วงละเมิด เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี หลังถูกแจ้งความล่วงละเมิด

อาชญากรรม
11 ธ.ค. 66
06:48
5,177
Logo Thai PBS
"สมรักษ์" ปฏิเสธล่วงละเมิด เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี หลังถูกแจ้งความล่วงละเมิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กรณี ที่ "สมรักษ์ คำสิงห์" อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ถูกเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความและกล่าวหาว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ

เพจเฟซบุ๊ก "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ได้โพสต์คำให้สัมภาษณ์ของ "สมรักษ์ คำสิงห์" หลังเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าแจ้งความ กล่าวหากระทำอนาจาร-ล่วงละเมิดทางเพศ ในโรงแรม เมื่อเวลา 22.30 น.เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.2566 ที่ผ่านมา โดยอ้างว่า ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง พาเข้าโรงแรมแล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น

อ่านข่าว : "สมรักษ์ คำสิงห์" เปิดตัวสมาชิก พปชร.ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น

สมรักษ์ เปิดเผยว่า ได้แต่งตั้งให้ทนายความเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม ทุกอย่างให้ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน

ขณะที่ผู้สื่อข่าว ไทยพีบีเอส ลงพื้นที่หมู่แห่งหนึ่งใน อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของหญิงสาววัย 17 ปี แต่ไม่พบตัว พบเพียงตาของหญิงสาว อยู่บ้านคนเดียว และผู้ใหญ่บ้าน ส่วนหญิงวัย 17 ปีไม่อยู่ที่บ้าน ส่วนยายมีตำรวจมารับตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้า

อ่านข่าว : สอบ "สมรักษ์" ไขคดีอดีต สจ.ดำ ฆ่ายกครัว-ไม่รู้ซื้อสลากฯ จากใคร

ตาผู้เสียหาย บอกว่า หลานสาวอายุ 17 ปี ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนประจำอำเภอแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น พักอาศัยอยู่บ้านกับตาและยาย ในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุหลานสาวเดินทางเข้าไปตัวเมืองขอนแก่น แจ้งว่าจะไปสอบและสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยกับเพื่อน

จากนั้นช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีตำรวจจาก สภ.เมืองขอนแก่น ขับรถมาแจ้งว่า หลานสาวไปแจ้งความ เนื่องจากถูกละเมิดทางเพศ และได้รับตัวยายเข้าไปด้วย ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก ส่วนรายละเอียดนั้นตนเองยังไม่ทราบ พร้อมย้ำว่า อยากให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด

อ่านข่าว : "ร.อ.สมรักษ์" ขอบคุณ "พล.อ.ประวิตร ยื่นมือช่วยคดีล้มละลาย

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า นักเรียนหญิงวัย 17 ปี มีความประพฤติดีเป็นตัวแทนของโรงเรียนไปประกวดแข่งขันระดับประเทศ และช่วยเหลือชุมชนเป็นอย่างดี และชุมชนไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้น ในฐานะผู้นำชุมชนรู้สึกตกใจไม่คิดจะเกิดขึ้นกับลูกบ้าน ส่วนรายละเอียดลึกๆยังไม่ทราบ ในส่วนของคดีก็ต้องให้ตำรวจดำเนินการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง