"มาดามเดียร์" โพสต์ออกเดินทางทำงานต่อ - "พนิต" ไขก๊อก ปชป.

การเมือง
12 ธ.ค. 66
10:35
1,244
Logo Thai PBS
"มาดามเดียร์" โพสต์ออกเดินทางทำงานต่อ - "พนิต" ไขก๊อก ปชป.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"มาดามเดียร์" โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความ ออกเดินทางทำงานต่อ ขณะที่ "พนิต" ไขก๊อก ปชป. ล่วงหน้าตั้งแต่ 2 เดือน ด้วยอาการหัวเราะไม่ได้ ร้องไห้ไม่ออก ก่อนเลือกหัวหน้า-กก.บห.ชุดใหม่ บอกพบกันใหม่เมื่อชาติต้องการ

วันนี้ (12 ธ.ค.2566) น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ อดีตผู้สมัครแข่งขันเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊ก เดียร์ วทันยา บุนนาค พร้อมภาพ และข้อความระบุว่า...Good Morning ka:) ออกเดินทางทำงานต่อ

ขณะที่นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กถึงคำกล่าวของนายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กล่าวในการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ 4 เม.ย.2534 ข้อความว่า

“เราจะพูดแต่ความจริง ทั้ง ๆ ที่ข้อเท็จจริงบางอย่างหรือความจริง อาจจะไม่ไปสบอารมณ์บุคคลบางคน หรือบุคคลบางกลุ่มในสังคมไทย”

ก่อนที่จะระบุถึงเหตุการณ์วันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่มีหลายคนถามตนว่าลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์หรือยัง หรือบางท่านก็ถามว่า ยังอยู่ ปชป. อยู่หรือเปล่า ไม่เห็นช่วงเลือกตั้งหัวหน้าที่ผ่านมา วันนี้ก็ต้องขอออกมาแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เป็นไปตามที่วิเคราะห์ไว้ทุกประการ กับโฉมหน้าหัวหน้าพรรค - กก.บห.พรรคประชาธิปัตย์ชุดใหม่ หลังรับทราบข้อมูล เห็นความเคลื่อนไหวเบื้องหน้าเบื้องหลังเปรียบดังละครฉากใหญ่ และเป้าหมายทางการเมืองของทุกฝ่ายทุกขั้วอย่างชัดเจน ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง โดยสรุปว่ายังไม่เห็นแสงสว่างแห่งความเปลี่ยนแปลงหรือฟ้าหลังฝนในเร็ว ๆ นี้

อ่านข่าว : สส.-อดีตสมาชิก "ประชาธิปัตย์" แห่ไขก๊อกหลัง "เฉลิมชัย"คุมทัพ

ตนจึงกล้าที่จะลาออกจากสมาชิกพรรคจากบ้านสีฟ้าที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมาตลอด 20 ปี ต่อ กกต. ล่วงหน้าก่อน 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค.2566 ด้วยอาการหัวเราะไม่ได้ ร้องไห้ไม่ออก โดยไม่ต้องรอให้ถึงวันเลือกหัวหน้าพรรค ในวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพราะมั่นใจว่าจะไม่มีปาฏิหาริย์ใดๆ เกิดขึ้น

นายพนิต ระบุว่าหลังจากนี้ทุกฝ่ายก็ต้องน้อมรับผลต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการกระทำของพวกเรา จนทำให้พรรคเดินมาไกลถึงขณะนี้ และลงท้ายว่าขอให้ทุกคนโชคดี และพบกันใหม่เมื่อชาติต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

“ชวน” ยันไม่ทิ้ง ปชป. เตือน กก.บห.ใหม่ อย่าให้ใครเอาพรรคไปหากิน

"ชัยชนะ" ชี้พร้อมตรวจสอบไลน์หลุดสกัด "มาดามเดียร์" นั่งหัวหน้า ปชป.

เปิดชื่อ กก.บห.พรรคประชาธิปัตย์ ชุดใหม่ "เดชอิศม์" นั่งเลขาฯ พรรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง