"สมรักษ์" พบตำรวจ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอโทษชาวไทย-ครอบครัว

อาชญากรรม
14 ธ.ค. 66
06:39
5,702
Logo Thai PBS
"สมรักษ์" พบตำรวจ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอโทษชาวไทย-ครอบครัว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"สมรักษ์" เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ปฏิเสธทุกข้อหา ขอโทษคนไทย ขอโทษครอบครัว ที่ทำเรื่องเดือดร้อน ยืนยันไม่รู้ว่าผู้เสียหายอายุ 17 ปี ขอตั้งสติ แก้ไขความผิดพลาด พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ขอเวลา 15 วัน รวบรวมหลักฐานต่อสู้คดี

วันที่ 13 ธ.ค.2566 เมื่อเวลา 22.30 น. นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา จากกรณีหญิงวัย 17 ปี เข้าแจ้งความหลังอ้างถูกอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น 

อ่านข่าว : ตร.จ่อเรียก "สมรักษ์" แจ้ง 4 ข้อหา พรากผู้เยาว์-ทำอนาจารคดีหญิง 17 ปี

ภายหลังรับทราบข้อกล่าวหา นายสมรักษ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า ต้องกราบขอโทษพี่น้องชาวไทย ชาว จ.ขอนแก่น ที่ทำให้เรื่องเดือดร้อนขึ้นมา ปัญหาที่เกิดก็คือว่าตนเองไม่ทราบจริงๆ ว่า ผู้เสียหายนั้นมีอายุ 17 ปี ถ้าหากตนเองทราบคงไม่มีเรื่องเกิดขึ้น แต่เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแล้วต้องตั้งสติหาทางแก้ไข และต้องขอโทษครอบครัวตนเอง รวมทั้งครอบครัวของน้องด้วย ตนเองก็เข้าใจความรู้สึกของทุกคน ก็ไม่อยากให้เรื่องมันเกิดขึ้น และเมื่อเกิดขึ้นแล้วตนเองก็พร้อมที่จะแก้ไข และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ก่อนจะเดินทางขึ้นรถกลับทันที

อ่านข่าว  : "สมรักษ์" ปฏิเสธล่วงละเมิด เยาวชนหญิง อายุ 17 ปี หลังถูกแจ้งความล่วงละเมิด

พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า ในวันนี้ผู้ต้องหาที่ 1 นายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยทางพนักงานสอบสวนได้ให้เวลา 15 วัน เพื่อที่จะไปทำคำให้การ มาเพื่อแก้ข้อกล่าวหาที่ได้ทำผิดพลาดไป ที่ผู้ต้องหารับจะไปแก้ไขให้ดีขึ้นพร้อมกับมีการขอโทษคนไทย ครอบครัวของผู้ต้องหาเอง รวมทั้งครอบครัวของผู้เสียหายด้วย

พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น

พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น

พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น

ซึ่งตลอดเวลาที่ได้มีการสอบปาก ผู้ต้องหา ไม่มีอาการเครียดแต่อย่างใดแต่ก็มีความรู้สึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากความผิดพลาด นอกจากนี้ผู้ต้องหาได้ประสงค์ที่จะเข้ามอบตัว พนักงานสอบสวนจึงเห็นว่าผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์ที่จะหลบหนี จึงไม่ได้มีการควบคุมตัวและเตรียมจะไปปรึกษาทนายความ เพราะที่มาเข้ามอบตัวในวันนี้ ไม่มีทนายความมาร่วมด้วย ส่วนผู้ต้องหาที่ 2 ที่เป็นคนขับรถจักรยานยนต์พาผู้ต้องหารายที่ 1 และผู้เสียหายไปโรงแรมจะมีการออกหมายเรียกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เส้นทางชีวิต "สมรักษ์ คำสิงห์" เจ้าของวลี "ไม่ได้โม้" ก่อนโดนคดีพรากผู้เยาว์

สถานบันเทิงสู้คดีเยาวชน 17 ปีใช้บริการโยงปม "สมรักษ์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง