ลิเวอร์พูล เสมอ แมนยู 0-0 ร่วงจ่าฝูง บอลพรีเมียร์ลีก

กีฬา
18 ธ.ค. 66
06:45
1,075
Logo Thai PBS
ลิเวอร์พูล เสมอ แมนยู 0-0 ร่วงจ่าฝูง บอลพรีเมียร์ลีก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แฟน "หงส์แดง" รู้สึกเหมือนเดือดอยู่ฝ่ายเดียว เมื่อทีมรักดาหน้าบุกใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เกือบทั้งเกม แต่เจาะไม่เข้า จนเสมอกัน 0-0 กระเทือนถึงตำแหน่งจ่าฝูงของทีมลิเวอร์พูล

วันนี้ (18 ธ.ค.2566) การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 ที่สนาม แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล เจ้าถิ่นทำศึกแดงเดือดกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซึ่งจากผลงาน ฟอร์มการเล่น และสภาพความพร้อมของทั้งสองฝั่ง ทำให้แฟนบอลต่างเชื่อว่า "หงส์แดง" จะเอาชนะได้ไม่ยาก ซึ่งรูปเกมก็เป็นไปตามนั้น เมื่อ ลิเวอร์พูล ปูพรมบุกใส่เกือบทั้งเกม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นรับเหนียวแน่น หาโอกาสสวนกลับจนมีลุ้นทำประตูได้บ้างอยู่ 2-3 ครั้ง แต่สุดท้ายไม่มีประตูเกิดขึ้น เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

โดยในช่วงท้ายเกม ดิโอโก ดาโล แบ็คขวาแมนยู มาโดน 2 เหลือง เป็นใบแดง ในช่วงไม่กี่นาที จากจังหวะไม่พอใจผู้ตัดสิน ไมเคิล โอลิเวอร์

ซึ่งผลเสมอทำให้เหล่า "เดอะ ค็อป" ส่วนใหญ่ รู้สึกเหมือนทีมตัวเองเป็นฝ่ายแพ้ เพราะทีมสร้างโอกาสยิงมากถึง 34 ครั้ง ตรงกรอบ 8 ครั้ง ขณะที่ทีมเยือนยิงตรงกรอบแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และจากการที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านชนะ ไบร์ทตัน 2-0 ทำให้ ลิเวอร์พูล โดน อาร์เซนอล แซงกลับขึ้นไปรั้งจ่าฝูง โดยมีแต้มน้อยกว่าแค่คะแนนเดียว

อ่านข่าวอื่นๆ : 

"มาดามแป้ง" ประชุม "อิชิอิ" วางแผนทีมก่อนอุ่นเครื่องญี่ปุ่น 1 ม.ค.นี้

สมาคมฯ เซ็น "อิชิอิ" นั่งกุนซือทีมชาติไทย ประเดิมเกมแรก 1 ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง