วัยรุ่นถูกทำร้ายเสียชีวิต ซ.รัชดาฯ 36 ตร.เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ

อาชญากรรม
29 ธ.ค. 66
06:28
1,029
Logo Thai PBS
วัยรุ่นถูกทำร้ายเสียชีวิต ซ.รัชดาฯ 36 ตร.เร่งติดตามผู้ก่อเหตุ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
วัยรุ่น 17 ปี ถูกไล่ทำร้ายร่างกายเสียชีวิตใน ซ.รัชดาภิเษก 36 พบในกระเป๋ามีหัวเข็มขัดเป็นโลโก้ของวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในย่านมีนบุรี ขณะที่ตำรวจเร่งตามตัวผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น มี 2 คน

วันนี้ (29 ธ.ค.2566) เวลา 05.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมพนักงานสอบสวนนครบาลพหลโยธิน เข้าตรวจสอบชายผู้เสียชีวิต ริมถนนภายในซอยรัชดาภิเษก 36 ใกล้ศพ มีจักรยานยนต์สีแดง จอดอยู่ ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบข้อมูลผู้เสียชีวิต อายุ 17 ปี

ตรวจตามร่างกายมีแผลถูกแทงหลายแห่ง ตรวจค้นร่างกาย พบสวมเข็มขัด โดยมีหัวเข็มขัดเป็นโลโก้ของวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในย่านมีนบุรี ในกระเป๋ากางเกง พบกระสุนปืนลูกซอง ลูกปราย 2 นัด ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า ลูกชาย ทำอาชีพเสริมหลังเลิกเรียน คือ เดลิเวอรี่กับกลุ่มเพื่อน

ตำรวจสอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้ก่อเหตุมีการขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามกันมาจากฝั่งวังหิน โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุซ้อนท้ายกันมา 2 คน ด้วยรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เมื่อขับขี่ไล่กันมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเสียการทรงตัว จักรยานยนต์ล้มลง ซึ่งอีกฝ่ายได้เข้าทำร้าย โดยใช้มีดแทงผู้เสียชีวิตหลายครั้ง ก่อนจะหลบหนีไป ตำรวจสืบสวนนครบาลพหลโยธิน อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ขณะที่ร่างของผู้เสียชีวิต ตำรวจนำส่งพิสูจน์ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

อ่านข่าวอื่นๆ : 

รวบหนุ่มใช้มีดฟันหัวเด็กอนุบาลบาดเจ็บสาหัส อ้างมีคนสั่งให้ทำ

5 เดือนคดีไม่คืบ ครอบครัว นศ.พยาบาล ร้องตรวจสอบการเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง