จับแล้ว "ร.ต.ท." ยิงเจ้าของโรงงานเสียชีวิตบนทางด่วน

อาชญากรรม
30 ธ.ค. 66
11:44
5,717
Logo Thai PBS
จับแล้ว "ร.ต.ท." ยิงเจ้าของโรงงานเสียชีวิตบนทางด่วน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่ ควบคุมตัว รองสารวัตร สน.หัวหมาก ก่อเหตุยิงเจ้าของโรงงานเสียชีวิตบนทางด่วนฉลองรัช หลังหนีไปซ่อนตัวที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง

วันนี้ (30 ธ.ค.2566) ความคืบหน้ากรณีผู้ก่อเหตุยิงนักธุรกิจเสียชีวิตบนทางด่วน ล่าสุดตำรวจสืบสวนได้คุมตัว ร.ต.ท.ณรงค์วัส รองสารวัตร (สอบสวน) สน.หัวหมาก เข้าสอบปาก ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ที่หลบหนีไปซ่อนตัวในห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง ย่านดอนเมือง หลังลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายกฤษฏิ์ อายุ 30 ปี เจ้าของโรงงาน นอนเสียชีวิตบนทางด่วนฉลองรัช มุ่งหน้าถนนลาดพร้าว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

อ่านข่าว : ตร.เร่งตามมือยิงนายจ้างเสียชีวิต บนทางด่วนฉลองรัช

ขณะที่บรรยากาศช่วงเช้าที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ร.ต.ท.ณรงค์วัส โดยมี พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 และ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล มาร่วมรับฟังการสอบปากคำด้วย

มีรายงานว่า ร.ต.ท.ณรงค์วัส ให้การระหว่างสอบปากคำ ว่า สาเหตุเกิดจากความเครียดและเข้าใจว่าถูกผู้เสียชีวิตหลอกใช้ หลังผู้เสียชีวิตได้ชักชวนให้มาทำงานพิเศษเป็นคนขับรถส่วนตัว ซึ่งทำมานาน 5 เดือน และระหว่างทำงาน ผู้เสียชีวิตบอกว่าจะเคลียร์หนี้ในระบบจำนวน 2 ล้านบาท จากการไปกู้เงินมาลงทุนทำธุรกิจให้และช่วยเหลือเรื่องตำแหน่งงาน แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลับไม่มีความคืบหน้าตามที่ตกลงกัน

ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ตำรวจได้ส่งไปชันสูตร ที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ โดยช่วงเที่ยงวันนี้ ทางครอบครัวจะเดินทางเข้าติดต่อ เพื่อขอรับศพไป บำเพ็ญกุศลที่วัด วัดศิริเสาธง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง