คุม "รองสารวัตร" มือยิงนักธุรกิจบนทางด่วนฝากขัง คัดค้านประกัน

อาชญากรรม
31 ธ.ค. 66
11:28
903
Logo Thai PBS
คุม "รองสารวัตร" มือยิงนักธุรกิจบนทางด่วนฝากขัง คัดค้านประกัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่คุมตัว "รองสารวัตร" มือยิงนักธุรกิจบนทางด่วนฉลองรัช ฝากขังศาล หลังรับสารภาพทำเพราะเครียด ถูกหลอกใช้

วันนี้ (31 ธ.ค.2566) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง คุมตัว ร.ต.ท.ณรงค์วัส รองสารวัตร สอบสวน สน.หัวหมาก ผู้ต้องหาในคดียิง นายกฤษฏิ์ อายุ 30 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เสียชีวิตบนทางด่วน เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ส่งฝากขังต่อศาลอาญา ถนนรัชดา

อ่านข่าว : จับแล้ว "ร.ต.ท." ยิงเจ้าของโรงงานเสียชีวิตบนทางด่วน

โดยระหว่างที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาออกมาจากห้องควบคุม โดยใช้ผ้าคลุมศรีษะ และผ้าพันกุญแจมือไว้ ผู้ต้องหาก้มหน้า และมีท่าทีเครียด และปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ

ส่วนตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ระหว่างถูกควบคุมตัว ผู้ต้องหามีความเครียด และร้องไห้ตลอดเวลา ซึ่งไม่มีญาติติดต่อขอเข้าเยี่ยม และคดีนี้ไม่มีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ประสงค์จะทำ ตำรวจจึงจะนำตัวส่งศาลฝากขัง โดยคัดค้านการประกันตัว

พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ระบุว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ให้รับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุตามกล้องวงจรปิด ส่วนสาเหตุเกิดจากความเครียดที่ถูกหลอกใช้ และสัญญาว่าจะช่วยจัดการปัญหาหนี้สิน และวิ่งซื้อตำแหน่งงาน แต่กลับไม่ทำตามที่ตกลงกันไว้

อ่านข่าว : ร.ต.ท.ยิงนักธุรกิจบนทางด่วน อ้างถูกหลอกเคลียร์หนี้ 2 ล. - วิ่งเต้นตำแหน่ง

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองและทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมจะมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตร.เร่งตามมือยิงนายจ้างเสียชีวิต บนทางด่วนฉลองรัช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง