เร่งหาสาเหตุ "สัตวแพทย์หญิง" ฆ่าตัวตายพร้อมลูกสาว

อาชญากรรม
3 ม.ค. 67
06:48
3,677
Logo Thai PBS
เร่งหาสาเหตุ "สัตวแพทย์หญิง" ฆ่าตัวตายพร้อมลูกสาว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งหาสาเหตุสัตวแพทย์หญิงกินยาฆ่าตัวตาย พร้อมลูกสาววัย 12 ขวบ ในบ้านพัก อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เบื้องต้นสามีผู้เสียชีวิต ระบุภรรยาไม่มีหนี้สิน-บ้านไม่ได้ถูกยึด แต่พบประวัติป่วยโรคซึมเศร้า

จากกรณีสัตว์แพทย์หญิงวัย 41 ปี กินยาฆ่าตัวตายพร้อมลูกสาววัย 12 ขวบ ในบ้านพัก ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด เสารั้วมีป้ายระบุทรัพย์สินธนาคารห้ามบุกรุก โดยพบนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ใกล้กันพบนกตายอยู่ในกรง 2 ตัว กระปุกสารพิษ 1 กระปุก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และถูกทำร้าย บนโต๊ะข้างเตียงนอนพบข้อความระบุ ให้เผาทันที ไม่ต้องสวด ไม่ต้องจัดงาน ใส่โลงเดียวกัน พร้อมเงิน 100,000 บาท

อ่านข่าว : อาลัย "อังศณา ช้างเศวต" เจ้าของเพลงดังประกอบละคร "คู่กรรม"

ล่าสุดตำรวจ สภ.บ้านฉาง เชิญครอบครัวผู้เสียชีวิตมาสอบสวน เบื้องต้นมีข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตไม่ได้มีหนี้สินตามที่ตกเป็นข่าว และบ้านไม่ได้ถูกยึด ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนศพได้ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลบ้านฉาง

ขณะที่นายทวีศักดิ์ บุญทวี อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านให้การว่า ตัวเองช่วยสัตว์แพทย์หญิงคนดังกล่าวทำงาน ปกติจะออกไปจากบ้านทุกเช้า แต่เมื่อเช้าวันที่ 2 ม.ค.2567 ไม่เห็นออกจากบ้าน จึงตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ ต่อมาได้เดินเข้าไปปลุก พบว่าเสียชีวิตแล้วทั้งแม่และลูก

ตำรวจสอบสวนสามีของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ตนเองและภรรยาได้แยกบ้านกันอยู่สักระยะแล้ว หลังแต่งงานกันมาประมาณ 10 ปี พร้อมยืนยันว่าภรรยาไม่ได้มีปัญหาเรื่องหนี้สินตามที่เป็นข่าว แต่เมื่อประมาณ 3 ปีก่อนภรรยามีความเครียดเรื่องแม่ป่วยติดเตียง จนป่วยด้วยโรคซึมเศร้า

อ่านข่าวอื่น

นักขี่ม้าสาว “ปรีดิ์อัญ” สร้างประวัติศาสตร์ ซิวตั๋วกระโดดแข่งโอลิมปิกคนแรกของไทย

ตำรวจเจรจา "ควาย" ตกใจเสียงพลุนอนขวางถนนกลางซอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง