เด็กหญิง 4 ขวบ พลัดตกตึกย่านอ่อนนุชเสียชีวิต

อาชญากรรม
12 ม.ค. 67
11:00
2,912
Logo Thai PBS
เด็กหญิง 4 ขวบ พลัดตกตึกย่านอ่อนนุชเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เด็กหญิงวัย 4 ขวบพลัดตกตึกคอนโดมิเนียมย่านอ่อนนุชเสียชีวิตช่วงเช้ามืด ตำรวจเร่งสอบสวน พ่อแม่อ้างไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อปล่อยลูกไว้ลำพัง พร้อมตรวจกล้องวงจรปิด

วันนี้ (12 ม.ค.2567) พ.ต.ท.ปาณสาร บุญแจ่ม สารวัตรสอบสวน สน.พระโขนง กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.50 น.วันนี้ ได้รับรายงานเกิดเหตุเด็กหญิง อายุประมาณ 4 ขวบ ตกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่าน อ่อนนุช กทม. เสียชีวิต

เบื้องต้นได้สอบปากคำพ่อ และแม่ของผู้เสียชีวิตทราบว่า ทั้งคู่ได้ลงมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อโดยปล่อยให้เด็กนอนอยู่ในห้องเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้ยินเสียงลูกร้อง จึงรีบกลับไปที่ห้องเมื่อไปถึงภายในห้องไม่พบ

เมื่อได้เดินออกมาดูที่ระเบียง และพบว่าลูกสาว ตกจากระเบียงลงไปที่พื้นด้านล่างรีบลงมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่เด็กทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่าเกิดจากอุบัติเหตุแต่ยังต้องมีการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ขณะนี้ผู้บังคับบัญชาคือ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผู้กำกับสน.พระโขนง ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สำหรับเหตุการณ์เด็กพลัดตึกตึก เมื่อวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา เพิ่งเกิดเหตุสลด เด็กชายวัย 2 ขวบ ปีนระเบียงห้องเล่น พลาดพลัดตกอาคารชั้น 4 เสียชีวิต ย่านถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ

อ่านข่าวอื่นๆ

กมธ.ตร.ขึ้นชั้น 14 ติดตามอาการ "ทักษิณ" แต่ไม่ได้เข้าเจอตัว

ตร.ไซเบอร์ยึดทรัพย์คดีฉ้อโกงกว่า 1,200 ล้านบาท

กมธ.ตำรวจ​ ลั่นแค่ไหนแค่นั้น รพ.ตำรวจ ให้สุดชั้น 6 ไม่ถึง "ทักษิณ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง