"แม่โยโกะ" เชื่อลูกเครียดถูกกดดัน จ่อส่งหลักฐานเพิ่มให้ ตร.

อาชญากรรม
15 ม.ค. 67
17:27
1,648
Logo Thai PBS
"แม่โยโกะ" เชื่อลูกเครียดถูกกดดัน จ่อส่งหลักฐานเพิ่มให้ ตร.
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"แม่โยโกะ" ตั้งข้อสงสัยหลังพบข้อความฝ่ายชายตั้งกฎคบหาเกินกว่าเหตุไปหรือไม่ เตรียมมอบหลักฐานคลิปวิดีโอสัมพันธ์ใกล้ชิดที่ฝ่ายชายส่งให้โยโกะก่อนเสียชีวิต

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนาของ "โยโกะ" พริตตี้สาวแบรนด์รถชื่อดัง เมื่อวันที่ 1 พ.ย.2566 ต่อมาผลชันสูตรพบไซยาไนด์ในเลือด

วันนี้ (15 ม.ค.2567) แม่ของโยโกะ เปิดเผยว่า ยังคาใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว ส่วนหลักฐานทั้งหมดยอมรับว่าเพิ่งมาเห็นหลังจากที่ลูกเสียชีวิตแล้ว โดยเฉพาะหลักฐานในโทรศัพท์ รวมถึงข้อความกฎเกณฑ์ในการคบหากับฝ่ายชายที่ล่าสุดถูกเผยแพร่ออกมาด้วย โดยตนเองก็รู้สึกตกใจมาก เพราะไม่เคยรู้มาก่อน เท่าที่ได้อ่านส่วนตัวมองว่า เกินกว่าเหตุและกดดันกันเกินไป

แม่ของโยโกะ กล่าวว่า ยังสงสัยว่าเพราะเหตุใดในคืนวันที่ 31 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 1 พ.ย.2566 ฝ่ายชายที่เคยเข้าออกห้องโยโกะได้ กลับไม่ขึ้นไปบนห้อง แต่โทรหาหลานชายให้ขึ้นไปเปิดประตูก่อนพบว่าเสียชีวิต รวมทั้งกรณีโยโกะเดินทางออกจากคอนโดมิเนียมไปกับแฟนหนุ่มในวันที่ 30 ต.ค.แล้วกลับเข้าห้องในวันที่ 31 ต.ค. เวลา 07.20 น. หลังจากนั้นมีหลักฐานว่าฝ่ายชายได้ส่งคลิปขณะมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกันมาให้ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.

ด้านเพื่อนสนิทของโยโกะ เปิดเผยว่า เตรียมส่งหลักฐานให้ตำรวจตรวจสอบว่าเข้าข่ายผิดข้อกฎหมายใดหรือไม่ โดยยืนยันว่าโยโกะเป็นคนร่าเริง เข้มแข็ง มีอะไรก็จะพูดคุยกับเพื่อน ให้กำลังใจเพื่อน ไม่มีแม้กระทั่งมาปรึกษาเพื่อนเรื่องความรัก เพียงแค่บอกว่า "มีแฟนนะ คบกันดี" แต่ก็ไม่มีใครเคยเห็นรูปของฝ่ายชายมาก่อน และไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน รู้เพียงคบกันมาประมาณ 1 ปี

เพื่อนสนิทของโยโกะ ยอมรับว่า เคยคุยกับโยโกะเรื่องของไซยาไนด์ แต่พูดในเชิงขำขัน ไม่มีทีท่าว่าจะสนใจ หรือสั่งซื้อ จึงข้องใจว่าไปสั่งมาได้อย่างไร ต้องรอตำรวจพิสูจน์ และตรวจสอบที่มาของพัสดุย้อนหลังว่าสั่งมาจากที่ใด ใครเป็นคนสั่ง ขณะที่อาการป่วยของโยโกะ ที่ผ่านมารู้ว่ามีอาการเครียดบ้างเรื่องงานจนเข้าโรงพยาบาล แต่ไม่ทราบว่าจะทำร้ายตัวเอง จึงอยากให้ทางฝ่ายชายออกมาพูดให้ชัดเจน เพื่อตอบข้อสงสัยของครอบครัวและกลุ่มเพื่อน

ส่วนบันทึกในโทรศัพท์ของโยโกะ เนื้อหามีความตัดพ้อพูดถึงแฟนหนุ่มนั้น ให้เป็นหน้าที่ตำรวจพิสูจน์ความจริงกันต่อไป ว่าจะเป็นหลักฐานพิสูจน์การทำร้ายตัวเองหรือไม่ หากผลพิสูจน์ออกมาไปในทิศทางนั้นก็พร้อมจะยอมรับ แต่ตำรวจต้องตอบให้ได้ทุกข้อสงสัย ซึ่งทางครอบครัวจะเดินทางไปพบตำรวจที่ สน.คลองตัน วันที่ 17 ม.ค.นี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "อัจฉริยะ" จี้ตำรวจหาที่มาสารไซยาไนด์คดีพริตตี้ "โยโกะ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง