เร่งช่วยเด็ก 6 ขวบถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย-ชี้แม่ปกป้องลูกไม่ได้

อาชญากรรม
19 ม.ค. 67
19:31
1,183
Logo Thai PBS
เร่งช่วยเด็ก 6 ขวบถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย-ชี้แม่ปกป้องลูกไม่ได้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กลุ่มเป็นหนึ่ง เข้าช่วยเหลือเด็กชายวัย 6 ขวบ หลังพบคลิปพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงบาดเจ็บ ขณะขับรถบรรทุก ก่อนจะทราบพิกัดมาส่งของในพื้นที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

คลิปภาพเด็กชายวัย 6 ขวบถูกพ่อเลี้ยงตีศีรษะ ด้วยประแจจนศีรษะแตก โดยมีเสียงกรีดร้องของน้องสาวด้วยความตกใจ ถูกส่งให้เพจเป็นหนึ่งเร่งเข้าช่วยเหลือ

เบื้องต้นทราบว่าพ่อเลี้ยง และแม่ของเด็ก มีอาชีพขับรถบรรทุกส่งของจากภาคใต้ เข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ทราบว่าก่อนหน้านี้เด็กเคยอยู่โรงเรียนประจำ แต่แม่พาออกเดินทางไปทุกที่ไม่ให้เรียนหนังสือ

จนกระทั่งนางชลิดา พะละมาตย์ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง แกะรอยจนทราบว่า พ่อเลี้ยงมาส่งในพื้นที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จนพบครอบครัว แต่ไม่พบเด็กที่ถูกทำร้าย


จากนั้นจึงเชิญทั้งหมดมาสอบถามที่โรงพักไทรน้อย จนทราบว่าเด็กถูกส่งไปอยู่กับญาติที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ทำให้เจ้าหน้าที่รู้สึกเป็นห่วงสวัสดิภาพของเด็กมากในขณะนี้

ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง ระบุว่า สภาพความเป็นอยู่ แม่ไม่สามารถปกป้องลูกได้เลย ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อชีวิตเด็ก เบื้องต้นได้ติดต่อบ้านพักเด็ก จ.นนทบุรีไว้แล้ว และต้องรีบแยกตัวเด็กออกมาจากครอบครัวให้เร็วที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง