เกิดเหตุ นศ.ปทุมวัน ถูกแทงหน้าสถาบัน เจ็บสาหัส

อาชญากรรม
27 ม.ค. 67
08:38
5,738
Logo Thai PBS
เกิดเหตุ นศ.ปทุมวัน ถูกแทงหน้าสถาบัน เจ็บสาหัส
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ถูกแทงบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าสถาบัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

วันนี้ (27 ม.ค.2567) ร.ต.อ.หญิงกิติยานาถ อินทอง สน. ปทุมวัน รับแจ้งเกิดเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน จึงประสาน อาสาสมัครร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณประตูรั้วหน้าสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คน พบบาดแผลถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายวราวุธ อายุ 25 ปี เป็นนักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุ พบมีดพับความยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. (26 ม.ค.) พบเห็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นประมาณ 11 คน เดินมาจากบริเวณห้างมาบุญครอง ในขณะเดียวกัน ผู้บาดเจ็บและเพื่อนอีกหนึ่งคน เดินมาจากแยกเจริญผล และมาเจอกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ที่บริเวณทางเท้าหน้าสถาบันฯ ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเกิดมีปากเสียงกัน ต่อมาผู้บาดเจ็บถูกแทงและล้มลงบริเวณหน้าประตูของสถาบัน ก่อนที่วัยรุ่นฝั่งตรงข้าม จะแยกย้ายกันหลบหนีไป เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบที่เกิดเหตุ

อ่านข่าวอื่นๆ :

"ศรีสุวรรณ" พร้อม "เจ๋ง ดอกจิก-พิมณัฏฐา" ได้ประกันตัว ยันไม่ได้รีดเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง