"สามีชาวสวิส" รับสารภาพฆ่าเมียทิ้งไร่ข้าวโพดปมหึงหวง

อาชญากรรม
29 ม.ค. 67
18:07
8,907
Logo Thai PBS
"สามีชาวสวิส" รับสารภาพฆ่าเมียทิ้งไร่ข้าวโพดปมหึงหวง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"โรแลนด์" สามีชาวสวิส รับสารภาพฆ่าภรรยา "อรทัย" ปมหึงหวงนำศพไปทิ้งไร่ข้าวโพดห่างจากจุดพบมอเตอร์ไซค์แค่ 6 กม.

กรณี น.ส.อรทัย โพสีงาม ชาวบ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา หลังหายตัวกว่า 20 วัน ซึ่งน้องสาวและญาติกังวลว่าสามีใหม่ชาวสวิตเซอร์แลนด์ 

วันนี้ (29 ม.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากตำรวจจะเรียกนายโรแลน สามีใหม่ชาวสวิส ของนางอรทัย มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากพบพิรุธบางอย่าง แม้ว่าตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะปฏิเสธว่าไม่รู้ว่าภรรยาหายไปไหน  

มีรายงานว่า นายโรแลนด์ ได้เดินทางไปพบตำรวจ สภ.ครบุรี เพื่อขอพาสปอร์ตที่ถูกตำรวจขอยึดเอาไว้คืน แต่หลังจากตำรวจได้สอบปากคำอีกครั้ง จนพบพิรุธหลายอย่าง และในที่สุดนายโรแลดน์ ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าน.ส.อรทัยที่บ้าน

ทั้งนี้เขาอ้างว่า เกิดจากความหึงหวงไม่อยากให้ตัวเองไปหาเพื่อนที่พัทยา เพราะห่วงว่าจะไปหาผู้หญิงคนอื่น จึงทะเลาะกัน และพลั้งมือบีบคอ น.ส.อรทัย จนเสียชีวิต

จากนั้นนำร่างใส่รถจักรยานยนต์นำมาทิ้งที่ไร่ข้าวโพดห่างจากบ้าน 6 กิโลเมตร ตำรวจพบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว และอยู่ระหว่างสอบพยานหลักฐานและนำไปชันสูตรเพิ่มเติม

อ่านข่าว ครอบครัวเตรียมร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ช่วยหาพี่สาว หลังหายตัวนานนับเดือน

ก่อนหน้านี้ครอบครัวประสานให้ตำรวจและกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบหลังจากน.ส.อรทัย หายจากบ้านหลายวัน โดยมีการระดมงมค้นหาในสระน้ำใกล้บ้านและบ่อน้ำใกล้วัดใกล้กับเส้นทางกลับบ้านแต่ไม่พบอะไร 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง