ตำรวจเร่งหาเบาะแสอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน จ.ฉะเชิงเทรา

อาชญากรรม
30 ม.ค. 67
17:47
5,830
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งหาเบาะแสอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน จ.ฉะเชิงเทรา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ อุ้มฆ่าพนักงานโรงงานชายวัย 33 ปี ถูกจับมัดมือเท้า ทิ้งข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ ใน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไม่ว่าจะเป็นเรื่องชู้สาวหรือชิงทรัพย์

วันนี้ (30 ม.ค.2567) พ.ต.อ.สมชาย อยู่สวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยกรณีพบศพ นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ สภาพมือ-เท้าถูกมัดด้วยเชือกแดง ทิ้งพงหญ้าข้างทางติดกำแพงรั้วมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพมหานคร พื้นที่ ม.10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ขณะนี้อยู่ระหว่างสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ พร้อมเรียกตัวภรรยา หัวหน้างาน และ เพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำ

เบื้องต้นได้เบาะแสจากภรรยาว่า หลังผู้ตายหายตัวไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่เฟซบุ๊กผู้ตายกลับมีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ และมีการเคลื่อนไหว และตอบกลับว่าทำผู้หญิงท้อง ขอเลิกไม่ต้องเจอกันอีก จากนั้นก็ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งมีคนพบศพเมื่อวานนี้

นายจำเริญ หลักแหลม พ่อตาผู้เสียชีวิตวัย 64 ปี ยืนยันว่า ผู้ตายเป็นที่รักของคนในหมู่บ้าน และ ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน หลายคนยังตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ พ.ต.ท.อำนาจ ยิ้มเนียม รอง ผกก.สภ.บางปะกง บอกว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า รถจักรยานยนต์ผู้ตายจอดที่ไหน หรือใครเอาไป ทั้งที่ปกติต้องจอดที่ลานจอดริม ถ.เทพรัตน หรือ ถ.บางนา-ตราด กม.12 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่กล้องวงจรปิดตั้งแต่ผู้ตายออกจากบ้าน และไปถึงจุดที่คอยรถรับส่งพนักงาน ส่วนจุดพบศพไม่มีกล้องวงจรปิด ทำให้การติดตามค่อนยากลำบาก

ขณะเดียวกันมีข้อมูลว่า จากการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าก่อนเสียชีวิตผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดที่ที่บริเวณโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 1 ย่าน ถ.บางนา-ตราด ก่อนข้ามสะพานไปขึ้นรถรับส่งพนักงาน ส่วนผลชันสูตรศพยังไม่แน่ชัดว่า รอยที่หน้าผากเป็นกระสุนปืนหรือไม่ ขณะนี้สอบพยานไปแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ปาก ส่วนสาเหตุยังไม่ตัดประเด็นใดๆทิ้งรวมถึงประเด็นชู้สาว และ ฆ่าชิงทรัพย์

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ภรรยาและญาติได้รับศพนายธนาสันต์กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองปลัดเปรียง ย่าน ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยกำหนดสวดอภิธรรมศพ 5 คืน

อ่าน :

ตร.แจ้งข้อหา "พยายามฆ่า-พกอาวุธ" แก๊งแทงอริต่างสถาบันดับ

เด้ง "เจ๋ง ดอกจิก" พ้นที่ปรึกษาประธาน กมธ.กิจการศาลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง